CĐV Malaysia phá phách kinh hoàng, lao xe như cảm tử quân

Thể thaoThứ Hai, 14/03/2016 05:47:00 +07:00

Có 20 chiếc xe hơi bị phá hỏng nặng khi những nhóm khán giả quá khích phá phách.

Chiều 13-3, lại một vụ bạo động khác xảy ra bên ngoài sân Hang Jebat ở Malacca khi trong sân tiếng còi kết thúc trận giữa Johor Darul Tazim (JDT) và Police vang lên với kết quả 2-0 nghiêng về JDT.

Có 20 chiếc xe hơi bị phá hỏng nặng khi những nhóm khán giả quá khích phá phách. Ngoài ra, một CĐV cực đoan đã lái xe của mình đâm thẳng vào các phương tiện khác.

Bóng đá Malaysia những năm gần đây liên tục xảy ra nạn bạo loạn lớn, những vụ đụng độ nhau giữa các nhóm CĐV quá khích, giữa CĐV đội thua và cầu thủ đội thắng.
Xe ô tô bị phá hủy ngoài sân vận động
Ultra Malaysia quậy phá nổi tiếng Đông Nam Á
Ultra Malaysia lao thẳng xe ô tô vào phương tiện khác
Hồi bán kết lượt đi AFF Cup 2014, một nhóm CĐV Việt Nam cũng bị nhóm CĐV Malaysia Ultras tấn công đổ máu tại sân Shah Alam.

Đến tháng 10 năm ngoái khi tuyển Malaysia đá vòng loại World Cup 2018 tiếp UAE, trận đấu cũng bị dừng do nhóm Ultras bắn pháo sáng rợp trời trên sân Shah Alam, pháo bay vào cháy khắp mặt sân.
Cảnh đốt pháo sáng trên khán đài không còn lạ lẫm
Cảnh sát bất lực
Malaysia từng bị phạt vì CĐV quá khích
Lần đó AFC phạt tuyển Malaysia đá một trận trong sân không khán giả. Năm 2014 trong trận giao hữu giữa tuyển Malaysia và Philippines cũng xảy ra bạo động khi pháo sáng "tấn công" khắp mặt sân…

Dường như ngành hành pháp Malaysia, lực lượng chống bạo động vẫn chưa đưa ra được phương thuốc đặc trị nạn bạo động trong bóng đá ở Malaysia.

Nguồn: PLO
Bình luận
vtcnews.vn