CĐV Hải Phòng lại đốt pháo trên sân

Thể thaoThứ Hai, 08/03/2010 07:32:00 +07:00

(VTC News) - Sau bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 của Leandro, một nhóm CĐV Hải Phòng trên sân Ninh Bình đã đốt pháo sáng để ăn mừng.

(VTC News) - Sau bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 của Leandro cho XM Hải Phòng chiều qua, một nhóm CĐV Hải Phòng trên khán đài sân Ninh Bình đã đốt pháo sáng để ăn mừng.

Phút 54 của trận đấu, khi XM Hải Phòng đang bị chủ nhà V.Ninh Bình dẫn trước 1-0 thì đội trưởng Leandro có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Ngay sau bàn thắng này, một nhóm CĐV Hải Phòng trên sân Ninh Bình đã đốt pháo sáng. Ngay lâp tức, lực lượng an ninh trên sân đã phải vào cuộc để dập tắt.

Pháo sáng được nhóm CĐV Hải Phòng đốt trên sân Ninh Bình (Ảnh: VSI)

Như vậy sau 3 vòng đấu không có lửa, những CĐV quá khích của đất Cảng đã "trở lại" với hình ảnh cổ vũ quá khích quen thuộc. Hành động đốt pháo sáng của họ chiều qua diễn ra trên sân khách trong khi án kỷ luật "Cấm CĐV Hải Phòng đến sân khách vô thời hạn" vì những hành động phi thể thao trước đó của VFF vẫn đang còn hiệu lực.

Mới đây, Hội CĐV Hải Phòng đã có đơn đền nghị Ban kỷ luật VFF xem sét xoá án kỷ luật "Cấm đến sân khách vô thời hạn" đối với họ sau khi CĐV đất Cảng có nhiều dấu hiệu tích cực trong việc cổ vũ bóng đá trên sân nhà cũng như sân khách.

Do không đủ thành phần Ban kỷ luật trong cuộc họp hôm 3/3 nên việc đề nghị xem xét của Hội CĐV Hải Phòng đã được hoãn lại. Tuy nhiên, với những gì mà nhóm CĐV đất Cảng đã làm trong trận đấu chiều qua trên sân Ninh Bình thì có lẽ bản án kỷ luật trên sẽ không thể sớm được dỡ bỏ.

Trà Long

Bình luận
vtcnews.vn