CĐV Barca chọn đại kình địch thay thế Valdes

Thể thaoThứ Hai, 01/04/2013 05:39:00 +07:00

(VTC News)-Casillas sẽ tới Barca? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

(VTC News)-Casillas sẽ tới Barca? Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong 5 năm qua Casillas luôn được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Từ Real tới ĐT Tây Ban Nha, “Thánh Iker” luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ.
 Trong khung gỗ ĐTQG, Casillas luôn là sự lựa chọn số 1.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, theo báo chí TBN do bất đồng với Jose Mourinho cộng với chấn thương, Casillas đã đánh mất vị trí trong đội hình chính của ‘Kền kền trắng’. Bằng chứng là ở trận đấu mới đây ở La Liga giữa Real và Zaragoza, dù đã bình phục chấn thương, song Casillas vẫn không có tên trong đội hình xuất phát.
Thế nên, không ít người đồ rằng, sự nghiệp của Casillas ở sân Bernabeu rồi sẽ kết thúc như Raul và Guti chừng nào ‘Người đặc biệt’ còn ở Real. Viễn cảnh ấy hoàn toàn có thể xảy ra khi mà CĐV Real đang có xu hướng kêu gọi chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở lại sau chiến thắng vang dội của ‘Kền kền trắng’ trước Barca ở cúp Nhà vua và MU ở Champions League.
Trong khi Barca đang ra sức tìm kiếm người thay thế Valdes, bởi thủ môn này đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp. Lý do mà Valdes đưa ra là muốn tìm kiếm một thử thách mới chứ không phải vấn đề tiền bạc.
Bởi vậy, theo một cuộc khảo sát nhanh trên mạng do tờ Sport tiến hành, đa phần CĐV Barca muốn BLĐ chiêu mộ Casillas sau khi Valdes ra đi.
Trong quá khứ đã có không ít cầu thủ nổi tiếng thi đấu cho Barca trước khi gia nhập Real và ngược lại. Thế nên, nếu một ngày nào đó Casillas khoác áo Barca đứng trong khung gỗ thì cũng chẳng nhiêu người hâm mộ phải quá ngạc nhiên.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn