CĐV Arsenal nổi điên đốt áo đấu Barca

Thể thaoThứ Năm, 21/07/2011 04:22:00 +07:00

(VTC News)–Quá bức xúc về cách Barca tiếp cận Cesc Fabregas, nhiều CĐV của Arsenal ở Trung Quốc đã tụ tập lại với nhau để đốt áo đấu của đội chủ sân Nou Camp.


(VTC News)– Quá bức xúc về cách Barcelona tiếp cận Cesc Fabregas, nhiều cổ động viên của Arsenal ở Trung Quốc đã tụ tập lại với nhau để đốt áo đấu của đội chủ sân Nou Camp.

Barcelona rất muốn sở hữu lại Fabregas. Ở chiều ngược lại, Arsenal không muốn để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi vì F4 có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của đội bóng. Thế nên, phía Barca cứ tung chiêu nào ra mua Fabregas là lập tức The Gunners lập “tường lửa” ngăn chặn.

CĐV của Arsenal ở Trung Quốc nổi điên đốt áo đấu Barca.

Điển hình như cách đây chừng 4 ngày, HLV Arsene Wenger đã phát cáu với Xavi khi tiền vệ này bóng gió đến việc Arsenal đang cố “giam cầm” Cesc Fabregas. Còn ngày hôm qua, nhiều cổ động viên của Arsenal ở Trung Quốc đã tụ tập lại với nhau để đốt áo đấu của đội chủ sân Nou Camp.

Đây không phải là lần đầu tiên, các Gooner tỏ thái độ giận dữ với Barca về cách tiếp cận Fabregas. Còn nhớ hồi mùa Hè năm ngoái, CĐV Arsenal đã lập một diễn đàn trên Internet để phản đối La Blaugrana sau khi Carles Puyol và Gerard Pique ép Fabregas khoác áo Barca trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Nhưng như thế không nghĩa là phía Barca run sợ, ngược lại họ “đeo bám” F4 ngày một chặt hơn. Thế nên, theo diễn biến mới nhất từ Tây Ban Nha thì vào ngày hôm nay, phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã đến London để đàm phán trực tiếp với Arsenal về tương lai của Fabregas.

 Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

S.H


Bình luận
vtcnews.vn