CĐV Anh khiêu khích IS trước thềm Euro 2016

Thể thaoThứ Sáu, 10/06/2016 10:31:00 +07:00

Một nhóm CĐV quá khích đã gây nên một vụ bạo loạn ở tại Marseille và buộc cảnh sát Pháp phải dùng hơi cay để giải toán.

Euro 2016 chưa chính thức khai mạc nhưng tình hình an ninh đã là vấn đề "nóng" trong suốt thời gian qua. Trước thềm khai mạc giải đấu hàng đầu châu Âu, cảnh sát Pháp đã phải sử dụng hơi cay để giải tán đám CĐV Anh đến Pháp để cổ vũ cho Tam Sư sẽ gặp Nga vào thứ Bảy. Nhóm CĐV này đã gây nên vụ bạo loạn bằng việc đập phá quán rượu tại Marseille và ẩu đả với thanh niên địa phương.

b1

CĐV Anh đụng độ với cảnh sát Pháp trước thềm khai mạc Euro 2016 

Chưa dừng lại ở đó, nhóm CĐV Anh còn hát vang câu: "ISIS đang ở đâu" trong bối cảnh chống khủng bố đang được nước chủ nhà Pháp đặt ở mức báo động cao nhất. Chính vì thế, cảnh sát Pháp đã phải hơi cay, dùi cui và cả chó săn để trấn áp những CĐV quá khích này.

Nhóm CĐV Anh tập trung bên ngoài quán rượu Nữ hoàng Victoria, và O'Malley tại cảng Marseille. Họ đến Pháp để cổ vũ cho đội tuyển Anh thi đấu nhưng họ đến đây đã để lại nhiều hình ảnh không đẹp. Ngay khi đặt chân đến đây, những CĐV này đã luôn gây hấn với những người dân địa phương, họ ăn uống hò hét suốt chặng đường đi.

Video CĐV Anh đụng độ với cảnh sát Pháp

Theo báo cáo của cảnh sát Pháp, ít nhất một thanh niên trong nhóm CĐV Anh đã thiệt mạng sau vụ ẩu đả này. Bên cạnh đó, sự việc cũng khiến cho bầu không khí trước thềm khai mạc Euro 2016 trở nên nóng hơn.

Ngày hội bóng đá tại Pháp sẽ mở màn bằng buổi lễ khai mạc bắt đầu vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 11/6 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Stade de France. Sau đó, ĐT Pháp sẽ đá trận mở màn gặp ĐT Romania.

Những hình ảnh của cuộc bạo loạn CĐV Anh:

b2

 

b3

Cảnh sát Pháp đã dùng hơi cay...

b4

chó săn để giải tán đám đông

b5

 

b6

Phải mất khá lâu đám đông mới được giải tán

b7

 

b9

Những CĐV Anh ngay khi đặt chân đến Pháp

b10

CĐV để lại hình ảnh không mấy ấn tượng khi đến Pháp

b11

 

b12

 

b13

CĐV Anh cuồng nhiệt ngay khi đến Pháp

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn