CĐTL: Giải đấu Master of Server đầy kịch tính

Thế giới gameThứ Tư, 26/10/2011 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 24/10/2011 vừa qua, tại máy chủ Bắc Đẩu đã diễn ra những trận đấu đầu tiên của giải đấu Master Of Server.

(VTC News) - Ngày 24/10/2011 vừa qua, tại máy chủ Bắc Đẩu đã diễn ra những trận đấu đầu tiên của giải đấu Master Of Server trước sự chứng kiến của đông đảo cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa (CĐTL).

Với tham vọng lọt vào VCK của giải đấu tại đấu trường DreamLand, hầu như các game thủ khi tham gia vào giải đấu này đều chuẩn bị những vũ khí trang bị tối tân nhất có thể. Bên cạnh đó, mưu trí là thứ không thể thiếu và là yếu tố quan trọng cho mọi chiến thắng. Chính điều đó đã khiến cho những trận đấu mở màn của Master Of Server năm 2011 của game online CĐTL trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết.


Mở đầu giải đấu Master Of Server là một trận đấu vô cùng gay cấn giữa hai đấu thủ thuộc bảng đấu dành cho nhân vật Châu Á: _BungPhe_ và FengDepZai. Đều là những nhân vật có tên tuổi trên máy chủ Bắc Đẩu, cả hai bước vào trận đấu đầu tiên với một tâm lý thận trọng nhưng không kém phần quyết liệt. Mặc dù đều có trang bị ngang nhau nhưng với lối đánh kiếm - khiên điêu luyện, _BungPhe_ đã nhanh chóng khiến cho đối thủ của mình là FengDepZai đành phải chấp nhận thất bại với tỉ số chung cuộc là 2 - 0.


Trong khi đó, tại bảng đấu dành cho nhân vật Châu Âu, với lối đánh Đạo chích/Mục sư đấu thủ Jl3ong đã chứng minh rằng Chiến Binh/Mục sư chưa phải là bất khả chiến bại. Trải qua hai hiệp đấu, không hề có bất ngờ nào xảy ra khi Jl3ong nhanh chóng hạ knock-out đối thủ của mình là KjssOfDeath với tỉ số cách biệt 2-0.

Tại các trận đấu khác, với lối đánh quen thuộc của Chiến binh/Mục sư, XChuotNhatX và __Zeus___ đã nhanh chóng hạ knock-out đối thủ của mình để lọt vào vòng tiếp theo. Bên cạnh đó, HoangTienUSD và 1LoiHua cũng cho thấy sức mạnh đáng sợ của Đao – Khiên tại bảng đấu dành cho các nhân vật Châu Á.


Mở màn đầy hấp dẫn, sôi động và kịch tính, giải đấu Master Of Server 2011 đã và đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ CĐTL trong suốt thời gian qua.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn