CĐTL: Bán set đồ hiếm chỉ với giá… 1 đồng

Thế giới gameThứ Năm, 31/03/2011 05:49:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ với 1 đồng đã có cơ hội sở hữu một bộ trang phục hiếm nhất hiện nay của game online Con Đường Tơ Lụa(CĐTL). Đây quả là 1 thông tin gây sốc.


(VTC News) - Chỉ với 1 đồng đã có cơ hội sở hữu một bộ trang phục hiếm nhất hiện nay của game online Con Đường Tơ Lụa(CĐTL). Đây quả là 1 thông tin gây sốc.

Lợi dụng việc nói dối không bị oán trách này, đội Game Master của Con Đường Tơ Lụa luôn tận dụng tối đa ngày 1/4 để đi lừa các game thủ. Một số chủ đề “hot” được đội ngũ Game Master mang ra đề lừa thường là phiên bản mới, giảm giá, bán đồ giá rẻ… Nhiều người bị một “vố đau” mà không thể làm gì hơn ngoài việc chấp nhận và cười trừ.

Xứng đáng với danh hiệu “kẻ bịp bợm đáng yêu”

Một lần nữa trong năm nay, CĐTL xứng đáng được trao vương miện cho kẻ bịp bợm giỏi nhất , đáng yêu nhất làng game Việt nhân dịp ngày Cá tháng Tư khi đưa ra các thông tin khuyến mãi bất ngờ như: Nhân đôi điểm kinh nghiệm, bán các set đồ hiếm với giá 1 đồng tại các thành, giảm giá tới 90% với tất cả các mặt hàng có trong cashshop khiến cho không ít game thủ phải phát sốt mà truyền tai nhau login ngay vào game để “truy tìm Game Master”. Thậm chí, có những game thủ biết chắc sẽ bị lừa nhưng vẫn tham gia vì… biết đâu đấy lại là thật.
 

Tại thời điểm này năm trước, đội ngũ Game Master của CĐTL cũng bất ngờ tung ra thông báo phát 300 tài khoản test phiên bản mới Anh hùng thành Alexandria khiến cho 4.000 game thủ phải bỏ cả việc luyện cấp của mình để bon chen trên diễn đàn đăng ký nhận tài khoản test nhưng cuối cùng đành phải cười xòa khi biết đó chỉ là một trò đùa nhân dịp Cá tháng Tư.

Truy tìm Game Master để mua set đồ huyền thoại với giá… 1 đồng

Thật vậy, ngay sau khi nhận được thông báo từ Game Master, đã có không ít game thủ tụ tập trước cổng thành, số khác lại đi khắp ngóc ngách trong thành với mong muốn tìm thấy Game Master bán đồ giá rẻ.

Tuy số lượng game thủ bị đội ngũ Game Master CĐTL lừa là rất lớn nhưng đa số tỏ ra vui vẻ trước hành động này. Thậm chí, đã có không ít game thủ tỏ ra lém lỉnh khi hùa cùng với đội ngũ Game Master khi thông báo đã mua được 2 set đồ huyền thoại.

“Mặc dù năm nào tôi cũng bị đội ngũ Game Master cho ăn “cá” nhưng vẫn thấy vui bởi tôi hiểu rằng họ đang cố đem đến cho chúng tôi những nụ cười thư giãn sau những giờ phút luyện cấp vất vả. Bên cạnh đó, vào ngày này chúng tôi cũng có thể thoải mái “chém gió”, lừa lọc nhau mà không sợ bị mod xử lý” – Game thủ có nickname GiacMoMuaDong tại diễn đàn CĐTL tâm sự.

Có thể rằng, game thủ CĐTL không khờ khạo đến mức năm nào cũng bị đội ngũ Game Master lừa nhưng họ vẫn đón nhận nó với một thiện chí vui vẻ bởi họ cho rằng những hành động đó là một điều thú vị không thể thiếu của CĐTL trong ngày Cá tháng Tư.

Hạ Vy



Bình luận