Cây xanh gãy đổ quật ngã 3 xe máy trên đường phố Sài Gòn

Thời sựChủ Nhật, 25/09/2016 07:22:00 +07:00

Dù trời không có mưa, gió nhưng một cây me tây ở TP. HCM bất ngờ gẫy nhánh đè lên ba xe máy và khiến ba người bị thương.

Tối 24/9 báo Người Lao Động đưa tin, khoảng 15h 45  ngày 24/9, một nhánh lớn của cây me tây trồng trên vỉa hè đường Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM) bị gãy, đè 3 người chạy xe máy.

Theo thông tin trên báo Công Lý thì, thời điểm xảy ra vụ việc  trời không mưa gió nhưng nhánh cây me tây đường kính hơn 20 cm bất ngờ gẫy nhánh, rơi xuống từ độ cao 5 mét.

cay-gay

Hiện trường sự việc - (Ảnh: Báo Công Lý) 

Đúng lúc này, ba người đi đường  gồm 2 người đàn ông và một phụ nữ nữ bị nhánh cây rơi trúng, 3 xe máy bị quật ngã. Các nạn nhân bị sự cố bất ngờ, họ la hét hoảng loạn. Rất may mọi người chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi sự cố xảy ra, nhân viên thuộc Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh TP.HCM đến khắc phục sự cố, thu dọn hiện trường.

Báo Người Tiêu Dùng thông tin, tại TP.HCM trong thời gian vừa qua liên tục có tình trạng bị cây xanh gãy đổ đè trúng người đi đường.

Đây là một hiện tượng rất đáng lo ngại cần được quan tâm đặc biệt. Như đã biết, tháng 8/2016, trên địa bàn thành phố đã xảy ra ít nhất 4 sự cố cây xanh bật gốc, gãy cành khiến 2 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

Video: Cây độ rạp, nhiều tuyến phố ở Hà Nội không có lối thoát

Nguyễn Vương (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn