Cây xanh đổ đè nát 2 xe du lịch dừng đèn đỏ

Thời sựThứ Năm, 22/01/2015 10:09:00 +07:00

Trong lúc đang dừng đèn đỏ, hai chiếc xe du lịch bị cây phượng vỹ đổ ập xuống đè lên gây hư hỏng và khiến 8 người bên trong một phen hốt hoảng.

(VTC News) - Trong lúc đang dừng chờ đèn đỏ, hai chiếc xe du lịch bị cây phượng vỹ đổ ập xuống đè lên gây hư hỏng và khiến 8 người bên trong một phen hốt hoảng...

Vụ việc xảy ra lúc 18h chiều 22/1, tại đường Nguyễn Thái Sơn đoạn gần giao lộ Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM.
Hiện trường cây xanh gãy ngã đè lên hai xe ô tô du lịch 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ một cây phượng vỹ bên đường gãy ngang đổ xuống đường.
Lúc này, một số xe máy phát hiện đã tăng ga tháo chạy. Riêng hai chiếc xe du lịch đời mới loại 4 chỗ, BKS 60A 183.90 và một xe 7 chỗ BKS 86A 025.66 đang dừng chờ đèn tín hiệu tại giao lộ đã bị toàn bộ nhánh và thân cây đè bẹp.
Vụ việc khiến 8 người trong hai xe nói trên một phen thót tim, may mắn một số người chỉ bị thương tích nhẹ. Sau sự cố họ được người đi đường hỗ trợ đưa ra ngoài.  Lực lượng chức năng địa phương cũng có mặt để lập biên bản vụ việc. Công nhân công ty TNHH MTV công viên cây xanh cũng có mặt để khắc phục sự cố.
Theo quan sát của VTC News, cây phượng vỹ có đường kính hơn 60cm, phần rễ của cây phượng bị đổ đã mục nát. 
Đến 19h30’ cùng ngày, cây phượng này đã được cắt dọn, các phương tiện cũng được chuyển đi.
Một số hình ảnh PV VTC News ghi nhận:
 Cây xanh có đường kính hơn 60cm
 Hai xe ô tô bị cây đè hư hỏng nặng
 Phần rễ cây mục nát
 Nhân viên cây xanh đang khắc phục sự cố

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn