Cây phượng bật gốc, 2 người bị thương nặng

Thời sựThứ Sáu, 20/08/2010 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Vụ tai nạn khiến cho người điều khiển bị toác mắt, bất tỉnh, người ngồi sau bị thân cây đập vào vai gây chấn thương nặng.

(VTC News) - Sáng nay (20/8), vào khoảng 8 giờ, một cây phượng gần 20 năm tuổi trên đường Đặng Huy Trứ, TP. Huế đã bất ngờ bật gốc, đổ gãy khiến cho 2 người đi xe máy bị thương nặng, hàng trăm người lưu thông qua đoạn đường này khiếp vía.

Theo đó, trong khoảng thời gian nói trên, thời tiết ở TP. Huế có mưa nhỏ, lượng người đi qua đường Đặng Huy Trứ đông, việc cây phượng bật gốc khiến cho giao thông bị ách tắc cục bộ một thời gian.

 Cây phượng gần 20 năm bật gốc chắn ngang đường Đặng Huy Trứ

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, khi 2 người đàn ông (chưa xác định danh tính) đi xe máy mang BKS 75F3 – 3390 đang đi với vận tốc bình thường bất ngờ bị cây phượng đổ gãy đập thân vào chiếc xe và gây tai nạn.
Vụ tai nạn khiến cho người điều khiển (khoảng 40 tuổi) bị toác mắt, bất tỉnh, người ngồi sau (khoảng 32 tuổi) bị thân cây đập vào vai gây chấn thương nặng, chiếc xe máy bị bẹp dúm phần đầu, gương bị gãy vụn.

Khi bị cây phượng dài hơn 10 mét đè lên, hai người đàn ông bất động, máu chảy khắp cơ thể. Để ứng cứu nạn nhân ra khỏi thân cây, mọi người phải huy động hơn 5 người mới đưa nạn nhân thoát khỏi cây cổ thụ chắn ngang người. Sau khi bị thương, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

 Chiếc xe máy bị đè ngang, 2 người điều khiển bị thương nặng

Chị Nga sống gần khu vực cây đổ cho biết: “chúng tôi đang ăn sáng bỗng nghe tiếng ào rất mạnh, khi chạy ra xem thì cây phượng đổ ngã chắn ngang đường, 2 người đàn ông bị cây đập vào mình dưới mưa”.

Hiện cây phượng đang được cơ quan chức năng tổ chức di dời và làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Trần Viết Long
Bình luận