Cây cảnh làm gia chủ tăng ham muốn 'chuyện ấy'

Giới tínhThứ Tư, 09/09/2015 12:15:00 +07:00

Cây cảnh có khả năng tăng ham muốn “phòng the” cho gia chủ được nhiều khách hàng đặc biệt chú ý.

Cây cảnh có khả năng tăng ham muốn “phòng the” cho gia chủ được nhiều khách hàng đặc biệt chú ý.


Hiện nay, có không ít các cửa hàng bán cây cảnh tư vấn cho khách hàng về những tác dụng khác lạ của cây cảnh khiến họ thích thú. Trong đó, những cây cảnh có khả năng tăng ham muốn “phòng the” cho gia chủ được nhiều khách hàng đặc biệt chú ý.


“Tuyển” thêm cây để tăng ham muốn

Nhờ tận tình tư vấn cho khách về những công dụng khác nhau của các loại cây cảnh mà nhiều cửa hàng đang ế ẩm bỗng trở nên đông khách. Trong đó, những loại cây mang hương hoa giúp cải thiện “chuyện ấy” được nhiều khách đặc biệt quan tâm, chọn mua.

Loại cây giúp tăng nhu cầu chuyện ấy.
Loại cây giúp tăng ham muốn 'chuyện ấy'
Trên tuyến phố chuyên bán cây cảnh Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) đang xuất hiện khá nhiều quầy hàng tư vấn cho các cặp uyên ương, người trẻ đi mua cây cảnh có tác dụng nghe rất hấp dẫn: Trồng cây có hương hoa tăng ham muốn(?!).


Một khách hàng là anh Vũ Thế Hoạt, trú tại phố Mã Mây, quận Hoàn Kiếm chia sẻ: “Lúc đến phố Hoàng Hoa Thám, vợ chồng tôi chỉ định mua một chậu cây xinh xinh để cạnh cửa sổ phòng ngủ nhưng khi nghe chủ cửa hàng tư vấn đã mua luôn 3 cây loại này và cảm thấy rất thích thú, thậm chí háo hức kiểm chứng xem sao”.

Theo anh Hoạt, vợ chồng anh được tư vấn nếu để cây ở phòng ngủ thì không nên dừng lại ở yếu tố đẹp mà nó phải có thêm tác dụng hữu ích cho chủ nhân khi ngủ trong căn phòng đó.

Đó là cây sẽ giúp phát huy tối đa “năng lực phái mạnh” và sự “lên hương” người nữ trong chuyện ấy. “Tôi được chủ hàng tư vấn cho 3 loại cây và quyết định mua luôn cả ba.

Trước đây, chưa bao giờ tôi nghĩ để hoa súng trắng trong phòng ngủ vậy mà khi được tư vấn thấy nó không chỉ duyên dáng, đáng yêu mà còn có tác dụng an thần, làm giảm căng thẳng thần kinh, đặc biệt hương của loại hoa này còn giúp cải thiện và tăng nhu cầu ham muốn khá hiệu quả.

Hương hoa lan ngửi vào cả hai vợ chồng đã thấy thích. Hoa oải hương “khó tính” nhưng tôi cũng sẽ cố chăm sóc vì vợ chồng tôi đều thấy dễ chịu, dịu thần kinh, thư giãn cơ khi ngửi nó”.


Ông Trần Văn Hợp, chủ một cửa hàng bán cây cảnh trên phố Hoàng Hoa Thám chia sẻ: “Trước đây, bán cây chỉ biết bày ra ai ưng cây gì thì mua và khi đó tư vấn cũng chỉ ở góc độ cây đẹp, dễ chăm. Nhưng bây giờ thì phải chuyên nghiệp hơn, tư vấn cụ thể chi tiết để khách có thể khai thác tối đa những tác dụng khác của cây khi mang nó về nhà. Cây có hoa tỏa mùi hương trong phòng ngủ kích thích ham muốn của chủ nhân đang được nhiều người chọn”.

“Nói nghe đã hay nhưng trong chuyện này, phải trải nghiệm, tận hưởng mới thấy rõ thực tế hương hoa của cây tuyệt vời thế nào. Nếu ở cửa sổ có chậu hoa nhài phả hương thơm nồng nàn vào phòng ngủ thì hay phải biết. Người xưa đã đánh giá không sai đây là loại hoa có mùi hương lẳng lơ, khơi gợi. Đồng thời, mùi hương nhài cũng giúp thư giãn tinh thần, tạo cảm giác lãng mạn, tự tin và hưng phấn hơn”, ông Hợp cho hay.

Không phải lần đầu đi “tuyển” cây có hương tăng ham muốn, anh Trần Minh Thế, phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân tỏ ra khá sành về lĩnh vực này. Anh Thế cho biết: “Tôi biết chuyện tăng ham muốn nhờ… cây cách đây khoảng 1 năm. Do mỗi lần đến nhà em trai lại thấy trong phòng ngủ của chú em có một cây mới, tôi khen: “Cô chú sành điệu quá nhỉ, thay cây liên tục”. Khi đó, em trai mới kể cho nghe cái hay khi đặt cây có chủ ý cho phòng ngủ”.

Những loại hương đã được “kiểm chứng”!


Theo các chuyên gia nghiên cứu lĩnh vực phòng the, ham muốn, cảm xúc có xuất phát điểm nhờ sự hấp dẫn từ mùi hương là hoàn hoàn có lý. Thậm chí, đó là những yếu tố gắn kết với nhau một cách mật thiết. Mùi vị (khứu giác, vị giác) là yếu tố chính trong cảm xúc phòng the.

Cảm xúc là kết quả của một vòng phản xạ: Các phần tử của mùi hương khi tiếp xúc với niêm mạc mũi tạo ra kích thích, từ đó theo dây thần kinh khứu giác chuyển về não và tạo ra cảm xúc. Nhất là cây có hương thơm khi đặt trong phòng ngủ thì chỉ tác động đến một dòng suy nghĩ… hoạt động ở trên giường.


Lương y Trịnh Văn Quảng, quận Bắc Từ Liêm cho biết: “Không cần đến chuyên gia lý giải, theo kinh nghiệm của mỗi người cũng tự biết cảm xúc vợ chồng sẽ thăng hoa hơn nếu được khởi đầu bằng mùi hương. Vì thế, việc đặt cây có mùi hương dễ chịu trong phòng ngủ sẽ rất tuyệt vời, chúng sẽ giúp phục hồi thể lực và kích thích tâm trạng rất công hiệu.

“Đặt cây trong phòng ngủ có hương thơm tự nhiên sẽ tạo cho phòng ngủ thêm lãng mạn. Khi mơn trớn nhau, mùi hương này sẽ tăng ham muốn từ hai phía. Với nam giới thường bị mùi hương kích thích khá mạnh. Không phải ngẫu nhiên mà nam giới rất thích phụ nữ bước ra từ cửa nhà tắm với tấm thân sạch sẽ vì khi đó cơ thể họ vừa được phủ hương thơm từ dầu gội đầu, sữa tắm. Không chỉ nam giới mà nữ giới cũng kích thích hưng phấn khi ngửi thấy mùi hương yêu thích”, ông Quảng phân tích.

Theo bà Nguyễn Thị Chuyên, Công ty Hương liệu Thành Nguyên (Hà Nội) chia sẻ, mùi hương có liên quan trong việc thúc đẩy những thỏa mãn về cơ thể. Trong khi đó, mỗi loài hoa mang một mùi hương riêng nhưng nó là ngôn ngữ không lời, ngửi vào ai tinh tế một chút cũng có thể nhận ra ngôn ngữ riêng của nó. Có loài hoa mang mùi hương quý phái, có mùi dịu dàng quyến rũ, mùi tươi mới, mùi gợi tình…

Trong đó, các mùi hương của các loại cây như hương hoa hồng, hoa lan, hoa huệ tây, hoa cúc Bellis… mang hương gợi tình. Đây là những loại hoa mang mùi hương có tác dụng kích thích dục năng. Trong khi đó, với chuyện cảm xúc vợ chồng chỉ với một chút hương thơm cũng trở nên lãng mạn, mới lạ hơn.


Các chuyên gia lĩnh vực hương liệu cũng cho cho biết, nếu sử dụng mùi hương đúng cách, "chuyện ấy" sẽ thăng hoa hơn. Nghĩa là loại hương hoa đó phải được cả vợ và chồng khi ngửi cảm thấy dễ chịu và khoan khoái thì việc phát huy tác dụng của nó trong phòng ngủ sẽ đạt hiệu quả tối đa.

Những cây có hương hoa có  khả năng thúc đẩy ham muốn là cây hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ tây, hoa chanh dây, hoa muống, hoa cúc bellis, cây hoa dâm dương hoắc, hoa dâm bụt, hoa lan, hoa súng trắng…

» Ngoại hình phản ảnh khả năng 'yêu' của nam giới
» Rượu bia: Cẩn thận độc dược khi ‘yêu’
» Cách chế biến tinh hoàn dê thành 'thần dược' phòng the
» Lợi ích bất ngờ từ chuyện phòng the


Nguồn: Giadinh.net

Bình luận
vtcnews.vn