Cây biếm họa lừng danh tặng tranh Running man

Thể thaoChủ Nhật, 21/07/2013 07:21:00 +07:00

Cơn sốt về chàng trai hâm mộ CLB Arsenal Vũ Xuân Tiến của Việt Nam đã khiến họa sĩ vẽ tranh biếm họa nổi tiếng Omar Momani của trang tin Goal không thể làm ngơ.

Cơn sốt về chàng trai hâm mộ CLB Arsenal Vũ Xuân Tiến của Việt Nam đã khiến họa sĩ vẽ tranh biếm họa nổi tiếng Omar Momani của trang tin tức Goal không thể làm ngơ.


Rạng sáng ngày 19 tháng 7 qua (giờ Hà Nội), họa sĩ Omar Momani thông báo trên trang Twitter của ông: “Xin chào Việt Nam! Tôi đang vẽ một bức tranh đặc biệt dành cho các bạn.” Đúng một ngày sau, tác phẩm của Omar được ông hoàn thành. Omar vốn vẽ tranh theo các sự kiện nổi bật của làng bóng đá quốc tế, và một khi ông đề cập đến Việt Nam, không nghi ngờ gì nữa, bức vẽ là về “running man” Vũ Xuân Tiến.
Tác phẩm của Omar Momani về chàng trai Vũ Xuân Tiến  

Giới thiệu về bức họa của Omar, trang tin Goal viết: “Một người hâm mộ vô cùng cuồng nhiệt của Arsenal đã gây cơn sốt trong tuần này khi anh chạy bám theo xe buýt chở các cầu thủ Arsenal – chạy bộ và sau đó là bằng xe gắn máy – khi Pháo Thủ thành London có chuyến du đấu tại Việt Nam.
Sau khi bám theo chiếc xe buýt được khoảng 5 dặm, những nỗ lực bền bỉ của Vũ Xuân Tiến đã được đền đáp khi anh được cho phép lên xe buýt chở các thần tượng của mình. 
Arsene Wenger sau đó đã giải thích rằng người hâm mộ này chính là nguồn cảm hứng cho các học trò của ông, nhưng anh chàng có thực sự khỏe hơn ngay cả các cầu thủ của ông?!”
Một điều đặc biệt khác nữa liên quan đến tác phẩm của Omar Momani là cũng trên trang Twitter của mình, Omar sau khi hoàn thành xong tác phẩm, đã liên hệ với Báo Thể thao & Văn hóa (có liên hệ với Omar sau khi ông thông báo vẽ tranh về Việt Nam) rằng ông muốn gửi tặng bức tranh này đến nhân vật chính trong tác phẩm. 
Vũ Xuân Tiến có lẽ đã rất vui khi anh nhận được bức họa từ một họa sĩ danh tiếng như Omar Momani.

Theo TT&VH
Bình luận
vtcnews.vn