Cầu thủ Việt góp 56 triệu đồng cho người bố có hai con bị teo não

Thể thaoThứ Ba, 16/05/2017 20:56:00 +07:00

Cảm động trước nghị lực và gia cảnh khốn khó của anh Đặng Hữu Nghị, các cầu thủ Việt Nam đã chung tay góp tiền để giúp người bố có hai con bị teo não với số tiền 56 triệu đồng.

Trao đổi với Zing.vn, tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy (CLB Sài Gòn) cho biết: “Chiều 15/5, chúng tôi đã đến tận nhà anh Nghị để gửi số tiền 56 triệu đồng của các anh em cầu thủ cùng chung sức đóng góp”.

Lời kêu gọi của các cầu thủ Việt Nam bắt đầu từ thời điểm xem tập 3 của cuộc thi “Hát mãi ước mơ” phát sóng tối 10/5. Nhiều người đã rơi nước mắt khi nghe anh Đặng Hữu Nghị (Bình Chánh, TP.HCM) tâm sự về gia cảnh khó khăn tại cuộc thi. Một mình anh Nghị phải nuôi hai con bị teo não bẩm sinh, còn người vợ đã bỏ 3 bố con để ra ở riêng.

Hinh anh

 Ngọc Duy đến thăm anh Hữu Nghị vào chiều 15/5.

Trong cảnh khốn cùng, anh Nghị phải mang hai con đi bán kẹo và hát kiếm cơm. Giấc mơ mỗi ngày là anh Nghị có thể kiếm đủ tiền lo cho hai con được ăn no. Nhiều lúc, anh Nghị đã nghĩ đến cái chết nhưng thương con phải ráng sống, và bước tiếp.

Sau khi nghe xong những lời tâm sự của anh Nghị tại cuộc thi “Hát mãi ước mơ”, các cầu thủ Việt Nam đã cùng nhau phát đi thông điệp chung tay giúp người đàn ông này bớt khó khăn. Cầu thủ Ngọc Duy đã khởi xướng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Ngọc Hải, Huy Toàn, Thành Lương, Văn Thắng…

Đến chiều 15/5, Ngọc Duy cùng đại diện CLB Sài Gòn đến nhà anh Nghị để tặng quà và trao số tiền quyên góp từ các cầu thủ. “Tôi thực sự xúc động khi chứng kiến cảnh một mình anh Nghị nuôi hai con bị bệnh”, Ngọc Duy nói.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn