Cầu thủ U19 Việt Nam 'nôn nao’ trước giờ đấu

Thể thaoThứ Hai, 06/01/2014 01:59:00 +07:00

(VTC News) – "Nôn nao" là cảm giác của trung vệ Trần Hữu Đông Triều thuộc đội U19 Việt Nam trước giờ bóng lăn.

(VTC News) – "Nôn nao" là cảm giác của trung vệ Trần Hữu Đông Triều thuộc đội U19 Việt Nam trước giờ bóng lăn.


Trên facebook của mình, trung vệ người Đại Lộc, Quảng Nam viết: “Nghe nôn nao như chiều 30 Tết”. Thực ra, có thể hiểu cảm giác háo hức của Đông Triều trước giờ bóng lăn. Đây là giải đấu đầu tiên Đông Triều cùng các đồng đội ra mắt khán giả Việt Nam tại quê nhà, và trong hàng vạn khán giả, có những thân của chính các cầu thủ.

Đông Triều (bên phải) chia sẻ cảm giác trước giờ bóng lăn

Được biết, bố mẹ Đông Triều cùng nhiều bậc phụ huynh khác của U19 Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM sẵn sàng vào sân cổ vũ cho các em từ nay đến hết giải.

Đông Triều là một chốt chặng không thể thay thế ở U19 Việt Nam. Chiều nay, trung vệ thuộc khóa I Học viện HAGL-Arsenal JMG sẽ ra sân để đá cặp cùng Văn Thiết ở hàng thủ. So với người đá cặp có biệt danh Thiết “trà đá” thì Đông Triều có tốc độ và thể hình tốt hơn.

Danh thủ Như Thuần (giữa) khi còn là thành viên BHL U19 Việt Nam

Để động viên U19 Việt Nam, danh thủ Phạm Như Thuần cũng đã gửi lời nhắn qua facebook tới các thành viên của đội.

Phạm Như Thuần viết: “Chúc các em luôn mạnh khỏe và làm tốt công việc của mình. Tập trung tốt nhất vào trận đấu, hãy xem là những trận đấu bình thường như bao trận đấu trên con đường sự nghiệp của các em. Có thể thắng, có thể thua nhưng hãy luôn là chính mình các em nhé.... Tiến lên U19 Việt Nam!”.

Cựu trung vệ đội tuyển quốc gia Phạm Như Thuần từng có thời gian gắn bó với U19 Việt Nam khi anh là trợ lý‎ của HLV Guillaume Graechen ở giải U19 Đông Nam Á và vòng loại U19 châu Á cách đây không lâu.

Đến giải đấu này vì nhiều lý do, HLV trẻ người Thanh Hóa này đã không có mặt trong thành phần ban huấn luyện của U19 Việt Nam. Tuy nhiên, anh luôn dành tình cảm cũng như sự quan tâm đặc biệt cho “những đứa em” của mình!


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn