Cầu thủ Syria thích thú chụp hình kỷ niệm ở Mỹ Đình

Thể thaoThứ Ba, 31/05/2016 06:04:00 +07:00

Các cầu thủ Syria thoải mái đi dép tông, dép nhựa tới sân Mỹ Đình tập luyện. Họ tranh thủ chụp hình kỷ niệm tại Mỹ Đình.

Đội tuyển Syria tỏ ra thích thú với không khí tại sân Mỹ Đình, kéo nhau lại để chụp hình kỷ niệm. Đó là những hình ảnh đáng chú ý nhất trong buổi tập đóng cuối cùng của Syria trước trận giao hữu với tuyển Việt Nam.

30QM - Doi tuyen SYRIA ta

Các cầu thủ Syria tranh thủ chụp hình kỷ niệm trước buổi tập. (Ảnh: Quang Minh)

30QM - Doi tuyen SYRIA ta

Các cầu thủ Syria hứng thú với không khí tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên họ tới Việt Nam thi đấu giao hữu. (Ảnh: Quang Minh)

30QM - Doi tuyen SYRIA ta

Cầu thủ Syria đi dép tông và dép từ khách sạn ra sân tập. (Ảnh: Quang Minh)

30QM - Doi tuyen SYRIA ta

Đội tuyển Syria không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Họ mạnh hơn Việt Nam và trận đấu chiều nay chỉ mang ý nghĩa kiểm nghiệm đội hình Syria trước thềm King's Cup ở Thái Lan. (Ảnh: Quang Minh)

30QM - Doi tuyen SYRIA ta

HLV trưởng Alhakim cho biết Syria đang trong chiến tranh, vì thế, họ càng cần phải giành vé tới World Cup để chứng minh chiến tranh không thể ngăn cản sự phát triển của bóng đá Syria. (Ảnh: Quang Minh)

30QM - Doi tuyen SYRIA ta

Tấm vé dự World Cup được các cầu thủ Syria miêu tả là giấc mơ đẹp nhất trong sự nghiệp nếu nó xảy ra. (Ảnh: Quang Minh)

30QM - Doi tuyen SYRIA ta

HLV trưởng Alhakim tin với những cầu thủ tốt đang thi đấu ở nước ngoài sẽ giúp Syria thực hiện được mục tiêu của mình.(Ảnh: Quang Minh)

30QM - HLV truong doi tuy

Đội tuyển Syria chỉ cho báo chí tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập. (Ảnh : Quang Minh)

30QM - HLV truong doi tuy

Hi vọng Syria sẽ là thử thách tốt cho tuyển Việt Nam. Đội trưởng Công Vinh nói rằng thà thua đội mạnh còn học được nhiều điều hơn là thắng đậm đối thủ yếu. (Ảnh: Quang Minh)

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn