Cầu thủ Quảng Nam đầu bê bết máu sau va chạm với trung vệ HAGL

Thể thaoThứ Bảy, 21/10/2017 18:11:00 +07:00

Tiền vệ Phan Thanh Hưng của Quảng Nam bê bết máu trên đầu ở cuối hiệp 1 sau tình huống va chạm với trung vệ Đông Triều của HAGL.

Phút 45, Phan Thanh Hưng của Quảng Nam có tình huống nhảy lên tranh chấp với trung vệ Trần Hữu Đông Triều của HAGL. Tình huống va chạm khiến tiền vệ đội chủ nhà bị rách ở đầu. Tuy nhiên, Thanh Hưng vẫn cố gắng thi đấu đến hết hiệp. 

m1

Tình huống va chạm giữa Thanh Hưng và Đông Triều ở phút 45. 

Khi trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng nổi còi khép lại hiệp 1, máy quay đã quay cận cảnh vào Thanh Hưng với vết máu chảy dài trên đầu. Anh sau đó ngồi xuống sân và gọi nhân viên y tới chăm sóc.

Top

Thanh Hưng bê bết máu khi hiệp 1 khép lại. 

Hung 3 3

 

Hung 4 4

 

Ở hiệp 1, Thanh Hưng đã chơi tốt. Anh có một tình huống dứt điểm trên vạch 16m50 nhưng bóng đi cao. Đặc biệt ở phút 44, Thanh Hưng có tình huống đánh đầu hiểm hóc sau đường bấm bóng của Thanh Trung nhưng thủ thành Vĩnh Lợi đã xuất sắc cứu thua cho đội khách.

Trong khi đó, Đông Triều ra sân đá cặp trung vệ với Motta. Đây là một trong những thay đổi của HAGL ngày ra mắt quyền HLV Dương Minh Ninh, bên cạnh sự có mặt của Phan Thanh Hậu ở vị trí tiền vệ và Văn Sơn ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn