Cầu thủ Peru đấm bóng vào lưới, Brazil uất hận rời Copa America

Thể thaoThứ Hai, 13/06/2016 10:48:00 +07:00

ĐT Brazil đã phải sớm nói lời chia tay Copa America 2016 khi để thua Peru ở lượt trận cuối bảng B với bàn thua duy nhất được Raul Ruidiaz thực hiện bằng tay.

Trước lượt trận cuối bảng B Copa America 2016, Brazil đang bằng 4 điểm với Peru và có lợi thế về chỉ số phụ. Việc Ecuador dễ dàng đánh bại Haiti với tỷ số 4-0 ở lượt đấu sớm và có được 5 điểm, khiến Brazil cần ít nhất kết quả hòa để bảo đảm tấm vé vào tứ kết.

Không hề chủ quan, Brazil nhập cuộc với quyết tâm cao với hi vọng sớm giải quyết trận đấu. Thế nhưng, các cầu thủ Brazil càng đá càng bế tắc. Hàng công toàn sao hạng trung bình của Brazil loay hoay mãi mà chẳng thể tìm nổi cách xuyên thủng bức tường phòng ngự dày đặc bên phía Peru.

Video bàn thắng Brazil 0-1 Peru

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Brazil cay đắng nhận bàn thua ở phút 75. Raul Ruidiaz qua mắt các trọng tài, dùng tay đấm bóng vào lưới. Bất chấp cầu thủ, ban huấn luyện Brazil phản ứng quyết liệt, bàn thắng vẫn được công nhận. Đáng buồn thay, đó là pha lập công duy nhất của trận đấu.

peru-ghiban-02

Cầu thủ Brazil phản ứng trọng tài

peru-ghiban-01

Ruidiaz đấm bóng bay vào lưới

539749678

Brazil bị loại khỏi Copa America ngay từ vòng bảng

Dù nỗ lực hết mình trong những phút còn lại, Brazil không thể có được dù chỉ là 1 bàn thắng. Thua 0-1, Brazil bị loại. Đây là cú sốc lớn nhất ở Copa America 2016.

Video bàn thắng Ecuador 4-0 Haiti

Sau vòng bảng,Peru dẫn đầu với 7 điểm, còn vị trí thứ hai thuộc về Eduador khi có 5 điểm. Hai đội này giành quyền vào tứ kết.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn