Cầu thủ Mito Hollyhock… quỳ xếp hàng rào đá phạt

Thể thaoChủ Nhật, 10/04/2016 07:00:00 +07:00

Đội bóng của Công Phượng là Mito Hollyhock đã có pha dàn xếp đá phạt rất đặc biệt trước khi ghi bàn vào lưới Yokohama FC.

Đội bóng của Công Phượng là Mito Hollyhock đã có pha dàn xếp đá phạt rất đặc biệt trước khi ghi bàn vào lưới Yokohama FC.

Sáng 10/4, trận đấu tập giữa hai đội bóng đang chơi ở J.League 2 là Mito Hollyhock và Yokohama FC đã diễn ra tại sân tập LEOC Training Center. Sở dĩ trận đấu tập này nhận được nhiều sự chú ý bởi hai CLB này đang được bộ đôi tài năng trẻ là Công Phượng và Tuấn Anh đầu quân.

Song một chi tiết khác cũng đáng chú ý không kém chính là pha dàn xếp đá phạt thành bàn của Mito Hollyhock. Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, Mito Hollyhock được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 20 mét. Và một điều lạ kỳ đã xảy ra, khi 5 cầu thủ Yokohama FC (áo tập xanh nõn chuối) xây dựng hàng rào thì 2 cầu thủ Mito Hollyhock bất ngờ tiến về phía trước rồi... quỳ xuống.
 

Màn dàn xếp đá phạt này của đội bóng mà Công Phượng đang đầu quân ít nhiều đã gây lúng túng cho các cầu thủ Yokohama FC.

Hệ quả là họ đã phản ứng chậm hơn đối với pha thực hiện đưa bóng vượt qua hàng rào trước khi chúc xuống nhằm vào góc thấp bên trái khung thành của cầu thủ số 13 bên phía Mito Hollyhock là Natsuki Mugikura.
Sau đó 7 phút, Mito Hollyhock còn ghi thêm một bàn thắng nữa. Tuy nhiên các pha lập công ở phút 30 và 61 đã mang về trận hòa 2-2 cho Yokohama FC.

Ở trận đấu này, Tuấn Anh được đá chính và thi đấu 68 phút cho Yokohama FC. Trong khi đó, Công Phượng phải ngồi dự bị cả trận.


Nguồn: BONGDAPLUS.VN
Bình luận
vtcnews.vn