Cầu thủ mất nhân tính nổi khùng sút thẳng mặt đối thủ

Thể thaoThứ Tư, 23/12/2015 11:45:00 +07:00

Mehmet Degirmenci đá rất mạnh vào cầu thủ đang nằm sân ngay trước mắt trọng tài. Một hành động vô nhân tính.

Mehmet Degirmenci đá rất mạnh vào cầu thủ đang nằm sân ngay trước mắt trọng tài. Một hành động vô nhân tính.


Tình huống bạo lực gây sốc diễn ra trong trận đấu giữa Dallicaspor và Sanayispor ở một giải cấp thấp tại Thổ Nhĩ Kỳ. Mehmet Degirmenci bị trọng tài rút thẻ đỏ sau pha đá vào chân rất phi thể thao với Kayhan Karakas bên phía Dallicaspor. Thay vì nghiêm chỉnh chấp hành án phạt, Degirmenci lại tỏ ra hung hăng, tiếp tục tung cú đá rất mạnh vào đầu của đối phương đang nằm sân ngay trước mắt trọng tài.

Chứng kiến đồng đội bị hành hung thô bạo, các cầu thủ Dallicaspor nổi giận lao vào định tính sổ với Degirmenci khiến trận đấu bị gián đoạn. Nạn nhân Kayhan Karakas sau đó được đưa tới bệnh viện và phải khâu 9 mũi ở môi.

"Cám ơn Chúa là cú đá trúng vào cạnh hàm của tôi. Nếu anh ta đá vào chính giữa mặt có lẽ tôi đã bị vỡ mũi, mù mắt hay gãy cổ rồi", Karakas trả lời báo giới sau khi rời bệnh viện.

Sau trận, Chủ tịch CLB Sanayispor gửi lời xin lỗi tới Karakas vì hành vi "mất nhân tính" của Degirmenci. CLB này khẳng định sẽ ngay lập tức sa thải Degirmenci. Trong khi đó, nhiều fan phẫn nộ kêu gọi bỏ tù và cấm thi đấu vĩnh viễn với cầu thủ này.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn