'Cầu thủ HAGL Arsenal JMG còn chưa đủ sức đá ở Lào'

Thể thaoThứ Tư, 12/08/2015 04:15:00 +07:00

HLV U19 Lào Phan Tôn Lợi cho biết nhiều cầu thủ HAGL Arsenal JMG sang chơi tại giải vô địch quốc gia Lào nhưng không được thi đấu do trình độ chưa đủ.

HLV U19 Lào Phan Tôn Lợi cho biết nhiều cầu thủ HAGL Arsenal JMG sang chơi tại giải vô địch quốc gia Lào nhưng không được thi đấu do trình độ chưa đủ.

HLV Phan Tôn Lợi cũng cho biết, trong các trận đấu quan trọng những cầu thủ được gửi sang từ HAGL Arsenal JMG không dược ra sân. Chỉ khi gặp đối thủ yếu hoặc những trận đấu an toàn, ông mới đưa các tài năng trẻ HAGL Arsenal JMG vào sân.
U19 Việt Nam so tài U19 Lào
"Các em [cầu thủ HAGL Arsenal JMG] được đưa sang Lào nhằm mục đích cọ xát thêm. Nhưng ở đây, các em chỉ có vài ngày tập luyện ​nên không cạnh tranh được với các tuyển thủ quốc gia Lào. Tôi không thể tạo điều kiện cho các em ra sân vì bóng đá đỉnh cao phải có thành tích. Nếu thành tích không tốt, tôi sẽ là người chịu trách nhiệm", HLV Phan Tôn Lợi chia sẻ.


Trước đó, bầu Đức đã gửi khá nhiều cầu thủ thuộc HAGL JMG tới Lào thi đấu trong màu áo Hoàng Anh Attapeu. Trong đó, có những cái tên như Văn Đại, Thành Nam hay Anh Việt... nhưng tất cả đều không có cơ hội đứng trong đội hình của HLV Phan Tôn Lợi và buộc phải trở về nước.

HLV Phan Tôn Lợi chính là 1 trong 4 quân của bầu Đức gửi sang Lào gây dựng đội Hoàng Anh Attapeu. Năm 2014, ông Lợi đảm nhiệm chức HLV trưởng đội bóng và ngay lập tức tạo dấu ấn với chức VĐQG Lào. Với dàn cầu thủ chất lượng của Hoàng Anh Attapeu, vậy nên không khó hiểu khi các tài năng của HAGL Arsenal JMG không có cơ hội góp mặt trong đội hình chính.

Trở lại với chuyến tập huấn của U19 Lào, chiều ngày 12/8 thầy trò HLV Phan Tôn Lợi sẽ bước vào cuộc so tài gặp U19 Việt Nam. Sau trận đấu này, U19 Lào sẽ nghỉ ngơi 2 ngày rồi tiếp tục tái đấu với U19 Việt Nam tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Nguồn: VN+
Bình luận