Cầu thủ đội bóng nghèo nhất V-League ‘biểu tình’?

Thể thaoThứ Ba, 10/09/2013 10:44:00 +07:00

(VTC News) – Nếu mọi thứ vẫn không thể tìm ra hướng giải quyết thỏa đáng, rất có thể một nhóm cầu thủ K.Kiên Giang sẽ tập hợp lại để… “biểu tình”.

(VTC News) – Nếu mọi thứ vẫn không thể tìm ra hướng giải quyết thỏa đáng, rất có thể một nhóm cầu thủ K.Kiên Giang sẽ tập hợp lại để… “biểu tình”.


Ngày 9/9 lãnh đạo đội bóng K.Kiên Giang đã tiến hành họp khẩn để tìm hướng giải quyết số tiền nợ đọng các cầu thủ. Tham dự cuộc họp có Giám đốc và Phó giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Kiên Giang, Lê Minh Hoàng, Võ Đồng Lập cùng Chủ tịch CLB Trần Thọ Thắng và GĐĐH Trương Thanh Hồng. Cuộc họp đã bị “phá sản” khi những người chịu trách nhiệm đi kiếm tiền cho đội bóng không có câu trả lời cụ thể.

K.Kien Giang
K.Kiên Giang thoát xuống hạng nhưng chưa thoát nghèo (Ảnh: Hà Thành) 

Hôm qua, trung vệ Lưu Ngọc Hùng, người được các đồng đội ủy quyền cho việc đòi nợ cũng có mặt tại Rạch Giá để nghe ngóng tình hình. Chia sẻ với báo giới, đội trưởng của K.Kiên Giang không giấu được vẻ thất vọng: “Tôi có gặp GĐĐH Trương Thanh Hồng để hỏi rõ tình hình và nhận được câu trả lời là lúc này chưa thể nói được gì. Tôi thực sự đã rất mệt mỏi. Đường xá xa xôi, đi lại nhiều, tốn thời gian, tiền bạc mà chưa giải quyết được gì!”.

Cũng theo Lưu Ngọc Hùng, nếu mọi thứ vẫn không có gì tiến triển, một số cầu thủ của K.Kiên Giang sẽ tập hợp lại để cùng nhau xuống Rạch Giá để đòi nợ. Họ không thể ngồi yên để nghe hứa xuông nữa.

Trước đó, nhóm cầu thủ K.Kiên Giang gồm hai ngoại binh và một cầu thủ nhập tịch đã “đột nhập” nhà GĐĐH Trương Thanh Hồng để đòi nợ khiến khu phố nơi ông Thanh ở một phen náo loạn.

Lai Hong Van
HLV Lại Hồng Vân rất buồn cho viễn cảnh của K.Kiên Giang (Ảnh: Quang Minh) 

Về phần mình, HLV Lại Hồng Vân lúc này đã bỏ Rạch Giá về thị xã Sa Đéc (Đồng Tháp) để nghe ngóng mọi việc. Ông Vân cũng chỉ biết hy vọng, lãnh đạo đội bóng K.Kiên Giang sớm tìm được nguồn tiền để trả nốt số 50% tiền lót tay và lương hai tháng 7,8 còn nợ các cầu thủ.

“Nếu không sớm giải quyết, việc chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB sẽ rất bị động” – Ông Vân buồn bã nói.

T.H
Bình luận
vtcnews.vn