'Cẩu tặc' rút súng bắn người truy đuổi đã chết

Thời sựThứ Tư, 06/04/2016 08:04:00 +07:00

Đối tượng trộm chó rút súng bắn vào người truy đuổi đã tử vong sau khi nhập viện.

(VTC News) - Đối tượng trộm chó rút súng bắn vào người truy đuổi đã tử vong sau khi nhập viện.

Tối 5/4, tin từ lãnh đạo Công an huyện Việt Yên cho biết, biết, đối tượng trộm chó, rút súng bắn người truy đuổi ở cầu Sim, xã Minh Đức (huyện Việt Yên, Bắc Giang) đã tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì thương tích quá nặng.

Đối tượng trộm chó đã tử vong đã tử vong do bị đánh hội đồng
Đối tượng trộm chó đã tử vong do bị đánh hội đồng 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết. Danh tính nạn nhân được xác định là Võ Văn Tính (SN 1969), trú tại phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh (Bắc Ninh).

Trước đó, vào lúc 12h30’ người dân tại xã Minh Đức ( Việt Yên) phát hiện một đối tượng lạ mặt điểu khiển xe máy màu xanh BKS: 99C - 310.36 vào khu vực này để trộm chó.

Bị người dân truy đuổi tên trộm chó lên xe bỏ chạy, rút súng ngắn bắn 3 phát vào 3 người dân khiến 3 người này phải nhảy khỏi xe.

Khẩu súng đối tượng dùng để bắn người truy đuổi
Khẩu súng đối tượng dùng để bắn người truy đuổi 

Tên trộm chó ngay sau đó đã nhảy xuống đê bỏ trốn nhưng bị người dân bắt được. Quá phẫn nộ với sự liều lĩnh, hung hăng của tên cẩu tặc nên người dân đã xúm vào đánh tên này, đồng thời trình báo tới công an huyện Việt Yên.

Trao đổi với PV VTC News, ông Đào Đức Bích, Phó trưởng Công an huyện Việt Yên xác nhận vụ việc trên.

Ông Bích cho biết thêm, khẩu súng tên trộm chó dùng là súng ngắn quân dụng. Rất may súng bắn không trúng ai nên không có ai bị thương.

 Video: Bị truy đuổi tên trộm chó rút súng bắn người



Ngọc Th
ắng
Bình luận
vtcnews.vn