Câu nói cuối cùng của ‘Cô dâu 8 tuổi’ trước lúc tự tử

Sao thế giớiThứ Tư, 27/04/2016 10:52:00 +07:00

(VTC News) – Câu nói cuối cùng của Pratyusha Banerjee qua điện thoại đã khiến Rahul Raj Singh linh cảm được chuyện xấu sẽ xảy ra.

(VTC News) – Câu nói cuối cùng của Pratyusha Banerjee qua điện thoại đã khiến Rahul Raj Singh linh cảm được chuyện xấu sẽ xảy ra.

Theo cơ quan điều tra, cuộc điện thoại cuối cùng trong máy của Pratyusha được thực hiện lúc 15h43 ngày 1/4, chỉ một lúc trước khi Rahul Raj Singh phát hiện ra Pratyusha đã treo cổ tự tử.

Trong lời nói cuối cùng của cuộc thoại kéo dài 201 giây, Pratyusha đã nói với Rahul: “Anh là kẻ lừa dối, anh lừa dối tôi, chia rẽ tôi với cha mẹ, giờ thì xem tôi sẽ làm gì”. Rahul đáp lại bằng giọng hoảng hốt: “Chuyện gì vậy? Anh sẽ nói chuyện với em khi về nhà, anh đang về. Cho tới khi anh tới nhà, đừng làm gì cả”.


Tuy nhiên, khi Rahul Raj Singh trở về lúc 17h thì cửa đã khoá trái, khi anh và người hàng xóm vào được trong nhà thì Pratyusha đã treo cổ tự tử. "Lúc tôi về, tôi nhấn chuông và gọi cửa nhưng không ai trả lời, chìa khoá của tôi cũng không mở được vì cửa đã bị khoá trái, tôi đã kêu tên và nhắn tin cho cô ấy.

Sau đó, tôi xuống nhà và tìm thợ khoá tìm chìa khoá dự phòng. Lúc đó một người hàng xóm tới giúp, người này đã trèo qua ban công vào nhà và mở cửa từ bên trong cho tôi.


Điều đầu tiên tôi thấy khi bước chân vào nhà là cô ấy đã treo cổ trên quạt trần. Ngay lập tức tôi tới nhấc chân cô ấy qua vai, người thợ khoá thì cắt chiếc khăn cô ấy dùng để thắt cổ. Tôi vẩy nước lên mặt cô ấy rồi hô hấp nhân tạo. Rồi chúng tôi đưa cô ấy tới bệnh viện, nhưng không còn kịp nữa" – Rahul kể lại.

Trước đó, ngày 24/4, Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina đã công bố kết luận về cái chết của Pratyusha. Theo đó, nồng độ cồn trong cơ thể của Pratyusha Banerjee là 140mg.

Đây là chỉ số vượt quá mức cho phép với người bình thường. Cơ quan pháp y cho rằng, với nồng độ này, Pratyusha rất có thể đã mất kiểm soát và tìm đến cái chết.

Đám tang "Cô dâu 8 tuổi" (nguồn: Youtube)

Tuỳ Phong

Bình luận
vtcnews.vn