‘Cầu lửa’ khổng lồ tiến về Trái đất, phải chăng sắp tới ngày tận thế?

Phóng sự - Khám pháThứ Bảy, 04/03/2017 21:25:00 +07:00

“Quả cầu lửa” kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Tasmania, Australia làm dấy nghi vấn về người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất.

Vật thể lạ bay trên bầu trời Tasmania, Australia ngày 28/2 sáng rực như cầu lửa khiến nhiều người liên tưởng đến UFO hay người ngoài hành tinh đang xâm nhập Trái đất.

Hình ảnh quả cầu lửa được đăng tải lên mạng qua tài Facebook Lee-Anne Peters thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Theo tài khoản cho biết, đây có thể là dấu vết do động cơ của một chiếc máy bay để lại. Nhiều người lại cho rằng đây có thể là “thiết bị” đặc biệt của người ngoài hành tinh.

751d7d68c33eca01c61b11ff2f8b904a

“Quả cầu lửa” kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Tasmania, Australia làm dấy nghi vấn về người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất.  (Ảnh News)

Một nhân chứng nói rằng: “Vật thể không phải là một máy bay vì nó không hề di chuyển, tôi đã nhìn chằm chằm vào nó khoảng 15p và vẫn không thấy điều gì bất thường”.

“Rất có thể đây là UFO chuẩn bị hạ cánh xuống Trái đất, người ngoài hành tinh đang lên kế hoạch phá hủy sự sống của con người và chúng ta có cơ hội để chạm mặt chúng”, một người đam mê UFO tuyên bố

ff1e440dc4cdc1e142cac17c37d06b26

Một nhà vật lý thì cho rằng, đây là hiện tượng mây ngưng tụ do máy bay tạo thành và được mặt trời chiếu vào nên có màu tương tự quả cầu rực lửa. (Ảnh News)

Theo ông David Finlay tiết lộ ông không nhận được bất kỳ báo cáo nào về hoạt động sao băng trên đảo Tasmania. Hiện tượng  kỳ lạ trên không phải là một ngôi sao băng vì nó di chuyển quá chậm.

Video: Quả cầu lửa khổng lồ xẹt qua bầu trời, người ngoài hành tinh đáp xuống Trái đất?

Một nhà vật lý thì cho rằng, đây là hiện tượng mây ngưng tụ do máy bay tạo thành và được mặt trời chiếu vào nên có màu tương tự quả cầu rực lửa. Bằng cách kiểm tra dữ liệu từ Radar, người ta xác định vị trí một máy bay cất cánh từ Dubai đến Auckland, New Zealand. Rất có thể chiếc máy bay là “vật thể” kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời.

Đọc thêm: Cầu lửa khổng lồ màu xanh kỳ bí sáng rực trời đêm ở Mỹ

Thanh Hường (Nguồn: News)
Bình luận
vtcnews.vn