Cậu cả nhà Becks tập tành "lái máy bay"

Hậu trườngThứ Năm, 02/06/2011 04:05:00 +07:00

(VTC News) - Năm nay mới 12 tuổi nhưng cậu cả nhà Becks đã đào hoa chẳng kém gì bố, bằng chứng là người ta vừa mới thấy Brooklyn tay trong tay với một cô gái

(VTC News) - Năm nay mới 12 tuổi nhưng cậu cả nhà Becks đã đào hoa chẳng kém gì bố, bằng chứng là người ta vừa mới thấy Brooklyn tay trong tay với một cô gái trong nhà hàng.

Cách đây 3 năm, nữ diễn viên Kate Beckinsale từng phát hoảng khi chứng kiến cô con gái nhỏ Lily của mình vô tư nắm tay cậu cả của hai vợ chồng Beckham dẫn vào nhà. Tuy nhiên cô không hề tỏ ý phản đối mối quan hệ của 2 đứa trẻ bởi giữa nữ minh tinh này vô cùng thân thiết với gia đình cựu cầu thủ MU.

Brooklyn hẹn hò từ thuở còn "teen" 

Nhưng có nằm mơ, Kate Beckinsale cũng chẳng thể ngờ là cậu bé 9 tuổi năm nào nay bỗng trở nên đào hoa như thế. Có lẽ do thừa hưởng tướng "sát gái" của bố nên bất chấp tuổi đời chưa lên hàng chữ "teen", Brooklyn vẫn ngang dọc tình trường.

Mới đây nhất, cánh paparazzi đã chộp được cảnh chú nhóc 12 tuổi này tay trong tay với một cô bé vào trong nhà hàng Boa Steakhouse. Theo như mô tả thì có vẻ quý tử của ông bố 36 tuổi đã "lái máy bay bà già" vì đối tượng hẹn hò của cậu trông phổng phao hơn hẳn cái tuổi 12.

Dù không ai muốn tin là Brooklyn đã có bạn gái ở cái tuổi mà lẽ ra nên tập trung vào đèn sách như thế này. Nhưng với những chứng cứ sờ sờ và lời khẳng định hùng hồn của chủ nhân bức ảnh là khó tìm đâu ra người giống cậu ấm nhà Becks như thế thì có lẽ hai vợ chồng David và Victoria buộc phải chấp nhận một sự thật rằng "con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh".

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn