Cậu bé khiếm thị bất ngờ nuốt kéo vào bụng

Khám pháThứ Sáu, 05/11/2010 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Đây là hình ảnh sẽ khiến bạn vô cùng sốc, khi thấy chiếc kéo bị mắc trong họng của một cậu bé 12 tuổi người Anh.

(VTC News) - Đây là hình ảnh sẽ khiến bạn vô cùng sốc, khi thấy chiếc kéo bị mắc trong họng của một cậu bé 12 tuổi người Anh.

Hình ảnh chiếc kéo nằm trong cổ họng cậu bé Curtis Francis, trước khi được phẫu thuật đưa ra ngoài.

Người có hành động khác thường này là Curtis Francis (12 tuổi) - một cậu bé khiếm thị người Anh. Curtis vừa phải trải qua một cuộc tiểu phẫu để các bác sĩ có thể đưa chiếc kéo từ trong cổ họng của cậu ra ngoài.

Vì bị khiếm thị nên Curtis gặp khá nhiều khó khăn trong học tập. Mới đây, trong lúc cậu bé đang cố với lên chiếc giá sách - nơi để khá nhiều đồ vật, cậu bé đã đút ngay chiếc kéo vào miệng mình và… nuốt, trong khi mẹ Curtis đang bận rộn và ít để mắt đến cậu.

Lúc đầu, mẹ của cậu bé Curtis - cô Karon Edwards  (50 tuổi, Bristol, Anh) nghĩ rằng con trai mình chỉ nuốt phải một chiếc nắp bút. Tuy nhiên ngay sau đó, cậu bé bắt đầu ho ra máu.

Curtis Francis ngay lập tức được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ đã tiến hành gây mê và làm phẫu thuật để lấy chiếc kéo ra.

Hiện sức khoẻ của Curtis đã hoàn toàn bình phục.

Cô Karon Edwards cho biết: “Dường như con tôi không biết nguy hiểm là gì và Curtis thường cho hầu hết các loại đồ vật vào miệng mình”.

Anh Đức(The Sun)



Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.



Bình luận
vtcnews.vn