Cậu bé chết trong hốc bánh xe máy bay quân sự Mỹ

Thế giớiThứ Tư, 30/07/2014 01:55:00 +07:00

(VTC News)-Ngày 30/7, thi thể của một cậu bé được phát hiện bên trong hốc bánh xe của một chiếc máy bay phản lực chở hàng của Mỹ hạ cánh ở Đức.

(VTC News) - Ngày 30/7, thi thể của một cậu bé được phát hiện bên trong hốc bánh xe của một chiếc máy bay phản lực chở hàng của Mỹ hạ cánh ở Đức, các nhà chức trách quân sự Mỹ cho biết.

Nhân viên không quân tìm thấy thi thể của cậu bé đêm 29/7 sau khi phát hiện ra một miếng vải màu da cam trong một lỗ nhỏ ở bộ phận hạ cánh trong quá trình phi công kiểm tra chi tiết chiếc máy bay C-130J tại căn cứ không quân Ramstein.

Thư ký báo chí của Lầu Năm Góc, Phó Đô đốc Hải quân John Kirby, cho biết cậu bé chưa rõ danh tính này có thể là người châu Phi.
Một chiếc máy bay quân sự C-130 của Mỹ

Chiếc máy bay quân sự Mỹ có nhiệm vụ thường xuyên ở châu Phi, đã hạ cánh ở Senegal, Mali, Chad, Tunisia và căn cứ không quân Sigonella ở Sicily trước khi đến Ramstein.

Hiện các nhà chức trách đang điều tra công tác an ninh xem tại sao cậu bé lại có thể vượt qua hàng rào an ninh để trèo lên máy bay.

Các nhà chức trách Đức sẽ chịu trách nhiệm điều tra vụ việc này và khám nghiệm tử thi để xác định danh tính của cậu bé.

Vì ở một số nước Châu Phi đang có dịch bênh Ebola bùng phát nên các chuyên gia đã tiến hành xét nghiệm xem thi thể nạn nhân có mắc các bệnh có thể lây nhiễm hay không.

Minh Lý
Bình luận