Cậu bé bị chó tấn công, mặt biến dạng

Sức khỏeThứ Bảy, 22/03/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Một cậu bé, 4 tuổi phải nhập viện và trải qua nhiều ca phẫu thuật để bảo vệ tính mạng chỉ vì lấy trộm miếng xương giả của một chú chó.

(VTC News) - Một cậu bé, 4 tuổi người Mỹ đã phải nhập viện và trải qua nhiều ca phẫu thuật để bảo vệ tính mạng chỉ vì lấy trộm miếng xương giả của một chú chó. 

Gia đình cậu bé Kevin Vicente đáng thương cho biết cậu bị chú chó của nhà tấn công kinh hoàng trong khi ở nhà cùng người trông trẻ. 

Vú nuôi của Kevin kể lại rằng cậu bé đã chạy ra sân và lấy trộm xương của chú chó Mickey để chơi. Ngay lập tức, Mickey lao tới và tấn công cậu bé theo bản năng. 

Chú chó to gấp đôi Kevin này cứ nhằm thẳng vào đầu và mặt cậu bé để cắn và cào khiến mặt cậu bé gần như biến dạng. Ngoài ra, khắp cơ thể cậu cũng chằng chịt những vết cắn và bầm tím. 
Kevin trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện 

Ngay sau khi bị tấn công, Kevin đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ cho biết, toàn bộ cơ thể và mặt của cậu bé bị tổn thương vô cùng nghiêm trọng. Mặc dù họ đã nỗ lực điều trị cho Kevin nhưng hiện tại cậu bé vẫn phải ăn và thở qua ống.

ặc dù Kevin có thể sống nhưng cậu bé sẽ phải trải qua nhiều lần phẫu thuật để chỉnh hình khuôn mặt cũng như mất rất nhiều thời gian để phục hồi tâm lý. 

Hiện, chú chó Mickey đã bị bắt nhốt. Việc tìm ra hình phạt thích đáng với chú chó này cũng như chủ nhân của nó đã gây ra rất nhiều tranh cãi  trong dư luận Mỹ.
Hình thức xử lý chú chó này vẫn đang được xem xét 

Nhiều người thì cho rằng, chú chó và chủ nhân của nó hoàn toàn không có lỗi. Tai nạn xảy ra là do sự bất cẩn của người trông trẻ khi để cậu bé ra sân nơi có chó chơi một mình.

Một số người thì cho rằng, cơ quan có thẩm quyên nên tử hình chú chó và xử phạt nặng đối với chủ nhân của nó để những người nuôi thú cưng cần phải chăm sóc và quản lý nghiêm đối với thú nuôi của mình. 

Kim Ngân 
Bình luận
vtcnews.vn