Cậu bé bệnh nặng thỏa ước nguyện gặp dàn sao Man Utd

Thể thaoThứ Năm, 06/10/2016 10:55:00 +07:00

Rocket Dunn - fan nhí của Manchester United đã có một ngày đáng nhớ khi được giao lưu và chụp hình với 19 ngôi sao ở sân Old Trafford.

Theo Manchester Evening News, Rocket Dunn đã được gặp mặt 19 ngôi sao MU sau trận hòa 1-1 của Quỷ đỏ với Stoke City.

Rocket Dunn là cổ động viên đặc biệt của Manchester United. Cậu bé 10 tuổi mắc chứng bại não từ nhỏ. Bên cạnh chứng bại não, Dunn còn mất đi người mẹ yêu thương 3 năm trước. Cuộc sống khó khăn khiến em mất đi khả năng biểu lộ cảm xúc.

Dù vậy, Dunn cùng người bà Martie đã không giấu được xúc động khi gặp gỡ các thần tượng thuở nhỏ bên ngoài sân vận động Old Trafford.

f1

 Rocket Dunn chụp hình cùng Juan Mata. Ảnh: Mirror

Theo mô tả của Martie, Dunn đã bị "choáng" thực sự khi được may mắn chụp hình và giao lưu với thần tượng Zlatan Ibrahimovic.

f2

 Rocket Dunn cùng sự ngạc nhiên khi gặp Zlatan Ibrahimovic

"Bạn có thấy gương mặt của Dunn khi cậu bé được gặp Ibrahimovic không? Gương mặt ấy thật đáng ngạc nhiên. Cậu bé không thể tin Ibra đang nói chuyện với mình" - Martie chia sẻ.

"Dunn không thể bày tỏ niềm vui qua gương mặt, thay vào đó, cậu ấy co giật chân, tay để thể hiện cảm xúc của mình" - Lorna - người bạn thân nhất của Dunn cho biết.

Video: Fan nhí MU được gặp thần tượng

Cũng theo Lorna, Ibrahimovic đã hỏi họ về cảm xúc sau trận hòa của MU trước Stoke City. Lorna cho rằng mình rất thích trận đấu này, nhưng Ibrahimovic thì không.

"Anh ấy không hài lòng về 90 phút trước Stoke. Theo Ibra, đáng lẽ anh ấy đã phải ghi bàn"

Bên cạnh các ngôi sao MU, Rocket Dunn cũng được gặp gỡ một số cầu thủ Stoke như Peter Crouch, Phil Bardsley cùng cây bút Robbie Savage của kênh truyền hình BBC để khép lại một ngày với những trải nghiệm chẳng bao giờ quên.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn