Cậu bé 4 tuổi đọc vanh vách tên, quốc kỳ nhiều quốc gia khiến người lớn cũng 'chào thua'

Giáo dụcThứ Hai, 27/02/2017 19:38:00 +07:00

Trong chương trình "Biệt tài tí hon" phát sóng tối 26/2, bé Phùng Nguyễn Minh Khang gây ấn tượng với khán giả khi nhớ tên và quốc kỳ của nhiều quốc gia trên thế giới.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Minh Khang khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi nói về vai trò của các giám khảo Mỹ Linh, Trấn Thành, Đại Nghĩa và MC Ngô Kiến Huy trong các game show gần đây.

Tiếp đó, thử thách nhìn quốc kỳ đoán tên quốc gia do MC đưa ra cũng được cậu vượt qua dễ dàng. Bé còn giới thiệu tên Thủ đô, cũng như nét văn hóa đặc trưng của các nước này.

Cau be 4 tuoi thuoc ten nhieu quoc gia tren the gioi hinh anh 1

Minh Khang đố ngược lại khiến ban giám khảo trầm trồ, thán phục. (Ảnh cắt từ clip) 

Minh Khang khiến khán giả không thể nhịn cười với màn đối đáp dí dỏm với MC và 4 vị giám khảo bằng giọng nói có phần ngọng nghịu. Thậm chí, khi đoán tên các quốc gia, em còn đố lại mọi người.

Không chỉ có kiến thức về địa lý, cậu bé còn đọc đúng thứ tự của 12 con giáp. Minh Khang chia sẻ em không đơn thuần học thuộc những điều này mà dựa vào suy luận logic.

Trấn Thành cho biết anh “nổi da gà” vì tầm hiểu biết của cậu bé. Ông xã Hari Won trìu mến gọi Minh Khang là “thiên tài”.

Video: Video: Minh Khang kể tên các nước trong 'Biệt tài tí hon'.

Cậu bé sinh trưởng trong gia đình có ông nội và bố là kỹ sư, mẹ là luật sư. Bố của Minh Khang tiết lộ từ nhỏ, khi đi nhà sách, em đã đòi mua quả địa cầu và lên mạng tìm hiểu về các quốc gia trên thế giới.

Minh Khang cũng là thí sinh được khán giả yêu mến, bình chọn nhiều nhất của tuần này để bước vào vòng bán kết của Biệt tài tí hon.

> > > Đọc thêm: Gặp nữ sinh xinh đẹp 'thông minh' hơn Einstein

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn