Cát Tường thông cảm với việc phẫu thuật thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/12/2014 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên Cát Tường tỏ ra thông cảm với những người phụ nữ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

(VTC News) - Nữ diễn viên Cát Tường tỏ ra thông cảm với những người phụ nữ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau nhiều năm gắn bó nghề diễn viên với danh sách hàng chục bộ phim và vở kịch đã tham gia, từ năm 2014, diễn viên Cát Tường đã lấn sân qua lĩnh vực truyền hình thực tế với việc tham gia làm MC và giám khảo cho nhiều chương trình như Bạn muốn hẹn hòn, Con đã lớn khôn, Bạn có thực tài.
Nghìn lẻ một chuyện.
Với phương châm chậm mà chắc, nữ diễn viên khả ái đã từng bước tạo được dấu ấn riêng trên sân chơi mới này. Tháng 10/2014, người đẹp Cát Tường đã trở thành MC duy nhất cho talkshow Nghìn lẻ một chuyện.

Nghìn lẻ một chuyện ra đời dựa trên nhu cầu thực tế trong cuộc sống về việc chia sẻ những thắc mắc, những kiến thức trong tình yêu, giới tính, hôn nhân gia đình...

Chủ đề tập phát sóng tuần này là Mất hứng với vẻ đẹp nhân tạo của vợ. Bên cạnh MC quen thuộc Cát Tường là sự xuất hiện của chuyên gia tâm lý Linh Trang cùng diễn viên Kinh Quốc và hai cặp đôi là các khán giả viết thư về cho chương trình, được BTC mời tham gia ghi hình.
Nghìn lẻ một chuyện.
MC Cát Tường chia sẻ: 'Chuyện phòng the vợ chồng cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với mỗi gia đình. Một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc đòi hỏi phải có sự hòa hợp của cả vợ lẫn chồng.

Chính để giữ lửa chăn gối mà nhiều chị em đi 'tân trang' bản thân để đẹp hơn, hấp dẫn hơn, lôi cuốn hơn với đức lang quân. Nhưng mà sau khi đã 'bơm hút' xong lại đau đầu vì chồng thờ ơ và mất hứng trước vẻ đẹp nhân tạo của cợ.

Các anh cứ hay nói ta về ta tắm ao ta, nhưng cái ao nhà lúc đó không còn trong nữa, cần cải tạo chứ. Nhất là phụ nữ sau khi có em bé thường mập mạp, xấu xí hơn. Các ông chồng đa số không thích vợ phẩu thuật thẩm mỹ, nhưng ra đường gặp các cô có ngực to thì cứ dán mắt vào'.

Nghìn lẻ một chuyện.
Xuất hiện tại trường quay, nam diễn viên Hướng nghiệp bảnh bao với áo sơ mi, quần tây. Đã quen nhau từ trước, bộ đôi diễn viên Kinh Quốc và Cát Tường trò chuyện rất sôi nổi và có góc nhìn từ cả hai phái về vấn đề phụ nữ đi 'nâng ngực'.

Nữ MC làm khó nam diễn viên với câu hỏi: 'Nếu vợ (người yêu) của Kinh Quốc muốn nâng vòng 1 cho 'khủng', anh có thấy điều đó là hấp dẫn không?'

Bị 'đứng hình' trong chốc lát, diễn viên Kinh Quốc thành thật chia sẻ: 'Hồi xưa Quốc không muốn vợ mình đụng tới dao kéo vì tâm lý của đàn ông nghe đụng tới dao kéo là mình thấy sợ. Nhưng sau này mình có suy nghĩ khác.

Bởi vì người phụ nữ làm đẹp vì cái gì, cho ai? Tại không thể chỉ vì nổi hứng lên là đi phẫu thuật? Vợ, người yêu làm đẹp cũng vì chồng, có lí do chính đáng. Nhưng cần có giới hạn hợp lý, chứ đừng đua đòi làm tuốt tuồn tuột cho bằng người khác'.

Nhiều phụ nữ âm thầm đi làm đẹp để chồng bất ngờ, nhưng phần lớn họ thất bại khi sửa xong hết rồi thì người chồng lại hững hờ với mình.

Lý do đàn ông hay đưa ra là thích vẻ đẹp tự nhiên, sợ giảm tuổi thọ vợ, chỉ cần tập thể dục, trang điểm lại một xíu là được rồi nhưng điều gì đảm bảo các đức lang quân luôn luôn hứng thú với vợ hay lại 'ra ngoài'?
Nghìn lẻ một chuyện.
Chia sẻ câu chuyện dưới góc nhìn khoa học, chuyên gia tâm lý Linh Trang cho biết: 'Nguyên nhân cơ bản nhất vì bản thân phụ nữ lúc nào cũng mong muốn mình được đẹp hơn, đặc biệt là sau khi sinh nở xong.

Thứ hai là sau khi vượt cạn, cơ thể thay đổi rất nhiều, phụ nữ lo lắng về ông chồng có một sự nhàm chán nào đó, rồi ổng đi ra ngoài thì sao. Cộng với việc nở rộ các dịch vụ làm đẹp và kinh tế khá giả thì người phụ nữ có khao khát thay đổi mình bằng phẩu thuật thẩm mỹ'.

Với kinh nghiệm của một phụ nữ từng trải, MC Cát Tường khéo léo tạo nên một không gian thoải mái để mọi người chia sẻ những câu chuyện chính bản thân từng gặp.

Trong không khí thân mật, tiến sỹ Linh Trang chia sẻ từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ: 'Ngày xưa, khi để dành được 100 triệu thì mình quyết định thi nghiên cứu sinh để học tiến sỹ. Nhưng nếu thi rớt thì sẽ dùng tiền đó để nâng ngực (cười). Bản thân người phụ nữ lúc nào cũng mong muốn xinh đẹp hơn, hoàn thiện hơn'.
Nghìn lẻ một chuyện.
Nghìn lẻ một chuyện
nơi bàn luận một cách thẳng thắn và đa chiều xoay quanh các khía cạnh của tình yêu, hôn nhân, gia đình… và đặc biệt là giới tính. Chương trình ghi nhận những câu chuyện từ chính những khán giả tham gia ghi hình, đồng thời giải đáp các thắc mắc không biết hỏi ai trong thực tế cuộc sống.

'Nếu một người đàn ông yêu phụ nữ, thì người ta yêu cả cái xấu lẫn cái đẹp. Dù người phụ nữ có xấu thì người đàn ông yêu thì vẫn yêu.

Nhiều điểm phụ nữ tự ti, nhưng dưới con mắt của chồng lại là cái đẹp. Cho nên vợ cũng đừng nên tự ý đi phẫu thuật thẩm mỹ làm gì.'
– diễn viên Kinh Quốc chia sẻ.

Chương trình truyền hình Nghìn lẻ một chuyện phát sóng lúc 23h ngày 07/12/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn