Cắt tóc ngắn rồi nhưng vẫn có thể làm điệu với đủ kiểu tóc xinh xắn

Góc của nàngThứ Năm, 03/12/2015 10:58:00 +07:00

(VTC News) - Bạn muốn theo trào lưu tóc ngắn nhưng lại sợ chỉ để được một thời gian rồi chán?

(VTC News) - Bạn muốn theo trào lưu tóc ngắn nhưng lại sợ chỉ để được một thời gian rồi chán? Nếu vậy thì cũng đừng lo nha, vì với mái tóc dù ngắn ngang tai bạn vẫn có thể quấn một bên, bên đuôi sam hay vuốt ngược mái cực cool.

Tâm lý tóc ngắn chỉ đẹp thời gian đầu rồi sau đó sẽ rất tẻ nhạt vì chẳng thể điệu đà, không bện hay bới tóc đủ kiểu.

Nhưng là những cô nàng yêu cái đẹp, thông minh và đầy sáng tạo thì dù cỡ nào chúng ta cũng có cách điệu của riêng mình phải không! Để mình gợi ý cho bạn những cách tạo kiểu tóc dưới đây, bảo đảm các nàng tóc ngắn sẽ trở nên mới lạ và duyên dáng mỗi khi xuất hiện cho mà xem!

Vừa vén tóc sang một bên vừa cuộn tóc vào bên trong. Sau đó dùng chun cột cố định tóc và tiếp tới quấn ruy-băng cho tăng sức hút và chỉn chu.  

Kiểu tóc này cần bạn có một chút khéo tay nhất định bởi kỹ thuật lấy tóc, tết rồi thả cần sự nhịp nhàng. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị nhiều kẹp ghim để giữ lại những sợi tóc bị bung ra.  

 Những bạn nữ sở hữu kiểu tóc ngắn vẫn có thể làm điệu với turban.

Tóc kẹp cúp và cột khăn vừa dịu dàng vừa thanh thoát. 

 Bện đuôi sam phần tóc mái và kẹp giấu trong một lớp tóc.

Chừa lại phần tóc mái, lấy tóc từ đỉnh đầu vuốt ngược ra sau và tết đuôi sam, sau đó dùng cặp để giữ cố định. 

Chỉ đơn giản vuốt ngược tóc phía trước ra sau, kẹp nơ dễ thương là đủ hấp dẫn mọi ánh nhìn của các chàng rồi! 

 Kiểu tóc dành cho những nàng uốn lọn. Đánh tóc rối và vuốt ngược phần mái về phía sau, kẹp lại và tự tin xuống phố nhé!

 Tóc vuốt ngược hết ra sau và đeo băng-đô thậm chí nếu chọn băng-đô kiểu cách, yểu điệu, đó sẽ là kiểu tóc cưới cho những cô dâu tóc ngắn và có cá tính mạnh.

Cô dâu tóc ngắn đừng lo sẽ bị hạn chế làm đẹp trong ngày trọng đại. Bởi nếu biết tận dụng phụ kiện bạn sẽ có những kiểu tóc phù hợp và vô cùng duyên dáng. Ví dụ chỉ cần xịt keo, đánh phồng tóc, vuốt gel thành từng lọn lộn xộn và hơi lệch về một bên đầu. Sau đó, dùng kẹp hoa xinh xắn cố định tóc là bạn đã trở thành cô dâu xinh đẹp rồi.

 Nếu tóc dài và đều hơn một chút,  bạn có thể dùng mẫu tóc này. Tóc kẹp cong phần chân tóc, vuốt lệch sang bên và dùng kẹp hoa cố định là hoàn hảo. 

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn