Cát Phượng phản ứng kết quả Cặp đôi hoàn hảo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/05/2013 12:27:00 +07:00

(VTC News) - Cát Phượng nói: "Tôi tin tôi chiến thắng nếu chơi một cách fairplay", làm dấy lên câu hỏi có sự không công bằng trong cuộc cạnh tranh giữa các cặp.

(VTC News) - "Tôi tin tôi sẽ chiến thắng nếu chơi một cách fairplay. Chương trình cứ để mọi người ra sân khấu và đừng có sự chống lưng phía sau thì tôi sẽ lật ngược được kết quả".





Bạn diễn của Phan Đinh Tùng đã phát biểu như vậy trên báo VnExpress sáng nay, làm dấy lên câu hỏi có sự không công bằng trong cuộc cạnh tranh giữa các cặp đôi vào chung kết Cặp đôi hoàn hảo.
Cát Phượng, Phan Đinh Tùng, Cặp đôi hoàn hảo
Cát Phượng - Phan Đinh Tùng giành giải nhì Cặp đôi hoàn hảo 2013. 
Khi phóng viên hỏi cụ thể "Chị ám chỉ điều gì?", Cát Phượng lại nói lảng ra: "Cuộc thi nào cũng vậy thôi, có chuyện này, chuyện kia. Người chơi phải chấp nhận điều đó. Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Về nhì nhưng tôi không buồn vì tôi chơi với tinh thần thoải mái. Tôi từng xác định có giải hay không có đều được. Một tiết mục khiến khán giả yêu thích chính là giải thưởng của tôi".


Nữ diễn viên hài trả lời một cách chung chung như vậy, nhưng dường như mọi sự đồn đoán của dư luận đều hướng về cặp đôi vừa đoạt ngôi quán quân: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ.

Đó là do những đồn thổi về sự giúp đỡ, "chống lưng" của hai "đại gia làng giải trí": Đàm Vĩnh Hưng -  người bạn, người thầy của Dương Triệu Vũ, và danh hài Hoài Linh - anh trai Dương Triệu Vũ. Chưa nói đến sự giúp đỡ về ý tưởng, tư vấn chuyên môn, hai nhân vật nổi tiếng này chắc chắn khiến cho lượng fan của cặp Thúy - Vũ tăng đột biến.


Cát Phượng - Phan Đinh Tùng là cặp đôi nổi tiếng nhiều chiêu trò tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Cát Phượng nổi bật không chỉ vì khả năng diễn trên sân khấu mà còn vì chị liên tục phản ứng mỗi khi kết quả thi không được như ý. Tuy chị nói "tôi chơi với tinh thần thoải mái" song phát ngôn của chị sau một số đêm thi thất bại đều khá cay cú, bực bội.

L.Đ

Bình luận
vtcnews.vn