Cắt ngón chân ghép lên ngón tay để nuôi mộng làm diễn viên nổi tiếng

Thế giớiThứ Bảy, 20/02/2016 03:49:00 +07:00

Một người đàn ông Mỹ mới đây đã thực hiện một ca phẫu thuật hi hữu sau khi quyết định ghép ngón chân lên ngón tay của mình.

(VTC News) - Một người đàn ông Anh mới đây đã thực hiện một ca phẫu thuật hi hữu sau khi quyết định ghép ngón chân lên thay ngón tay để có thể có được cơ hội giành được những vai diễn phù hợp với thể trạng mới của anh. 
Richard Stott sinh ra với dị tật bẩm sinh hiếm gặp được gọi là Poland Syndrome gây ra những biến dạng trên ngón tay và khiến bàn tay trái của anh gần như vô dụng. 
Bàn tay mới được thay thế của Richard
Bàn tay mới được thay thế của Richard 
Với hi vọng có được bàn tay bình thường như bao người khác, diễn viên này đã phải trải qua 15 cuộc phẫu thuật và gần đây nhất là ca cấy ghép ngón chân lên ngón tay biến dạng.
Diễn viên 28 tuổi chia sẻ: “Khi còn nhỏ việc sử dụng bàn tay trái đối với tôi thực sự là một điều khó khăn, nhưng tôi không mấy quan tâm tới điều đó. Còn bây giờ, sau khi đã phẫu thuật, tôi cảm thấy rất hài lòng vì những ngón chân của tôi trông hệt như những ngón tay vậy. Nó không hề để lại bất cứ vết sẹo nào. Không mấy người có thể nhận ra sự khác biệt.”
Không mấy ai nhận ra sự khác biệt này
Không mấy ai nhận ra sự khác biệt này 
Sau khi hoàn thành xong khóa học diễn xuất, Richard chuyển tới học tại trường điện ảnh Arden ở Manchester với hi vọng có thể phát triển khả năng diễn xuất của mình.
Nhưng sự nghiệp của Richard vẫn sẽ còn rất nhiều những chông gai ở phía trước bởi ngay tại buổi casting đầu tiên, anh đã bị các đạo diễn từ chối bởi chính bàn tay mà anh cho rằng sẽ là một lợi thể trong con đường diễn xuất tới đây của đây của mình.

Song Hy
(theo Daily Sta
r)
Bình luận
vtcnews.vn