Cassano đến Milan, Ronaldinho tức điên

Thể thaoThứ Tư, 29/12/2010 08:33:00 +07:00

(VTC News) - Sự hòa nhập nhanh chóng của Cassano khiến Ronaldinho không còn giữ nổi kiềm chế. "Ro vẩu" nhất quyết làm rõ tương lai của mình càng sớm càng tốt.

(VTC News) - Sự hòa nhập nhanh chóng của Cassano khiến Ronaldinho không còn giữ nổi kiềm chế. "Ro vẩu" nhất quyết làm rõ tương lai của mình càng sớm càng tốt.

Hôm qua, Milan đã quay trở lại luyện tập trong ánh nắng mặt trời ấm áp tại Dubai. Sự vắng mặt bất đắc dĩ của Robinho do lỡ chuyến bay từ Brazil không làm ảnh hưởng nhiều lắm đến kế hoạch của Allegri khi Cassano đã có màn ra mắt hoàn hảo. Tiền đạo người Italia hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới, thậm chí anh còn lập một cú đúp nhờ những đường kiến tạo của Ibrahimovic.

Ronaldinho (trái) sẽ bật bãi khỏi Milan do sự có mặt của Cassano (phải)?
Phong độ ấn tượng của "Fantonio" khiến Ronaldinho cảm thấy "nóng mắt". Nhưng thay vì ở lại để chứng minh khả năng của mình, Ronnie đã nhanh chóng rời sân tập sau chỉ 30 phút vì thấy đau... dạ dày. Allegri bất đắc dĩ phải chấp nhận với lí do ấy, nhưng thông tin tại Dubai thì khẳng định, Ronaldinho ức chế không chỉ vì Cassano mà còn bởi buổi gặp mặt giữa phó chủ tịch Galliani cùng người đại diện của anh bị hoãn do thời tiết xấu. Sự cáu kỉnh đó không qua mắt được ban lãnh đạo CLB nên nhiều khả năng tương lai của Ronnie sẽ sớm được định đoạt.

Mới đây đội bóng Brazil, Gremio, tuyên bố đã hoàn thành sơ bộ những thỏa thuận ban đầu cùng Ronaldinho. Song đại diện "Ro vẩu'' không loại trừ khả năng ở lại châu Âu thi đấu. Dù đã bước qua thời kì đỉnh cao nhưng ở tuổi 30, cái tên Dinho vẫn đầy sức hút với bất cứ CLB nào. Tuy nhiên, để cáng đáng khoảng lương ngất ngưởng hiện tại của cầu thủ người Brazil thì chẳng phải là chuyện dễ dàng.

Những hình ảnh mới nhất trong buổi tập đầu tiên của Milan

Ronaldinho và Cassano sẽ cạnh tranh dữ dội một suất trong đội hình chính.

Nhưng xem ra Fantonio đang được lòng Allegri hơn cả.

Milan sẽ có một hàng công siêu khủng.

Nên sự ra đi của Ronnie sẽ chẳng thành vấn đề.


Capello khẳng định Milan là sự lựa chọn hợp lý nhất cho Cass ở thời điểm này.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn