Casillas thổ lộ chuyện bị Jose Mourinho phạt

Thể thaoThứ Ba, 25/10/2011 06:56:00 +07:00

(VTC News)-Thủ môn Iker Casillas vừa bị HLV Jose Mourinho vì đến sân tập muộn so với giờ quy định.

(VTC News)-Thủ môn Iker Casillas vừa bị HLV Jose Mourinho vì đến sân tập muộn so với giờ quy định.

Jose Mourinho là một huấn luyện tài năng và giàu cá tính nên ông rất nghiêm khắc đối với cầu thủ trong thi đấu cũng như tập luyện. Còn nhớ, sau trận thua của Real trước Levante, “Người đặc biệt” đã phê bình tiền vệ Sami Khedira một cách mạnh vẽ vì cầu thủ người Đức đã thi đã quá nóng nảy, dẫn đến việc phải lĩnh thẻ đỏ từ trọng tài, khiến đội nhà phải thi đấu trong thế thiếu người.

Casillas bị phạt oan vì tắc đường. 

“Nạn nhân” bị phạt tiếp theo của vị chiến lược gia người Bồ là thủ quân Iker Casillas. Nhưng lý do mà “Thánh” Iker đưa ra thật dễ chấp nhận. Theo đó, vì giao thông hỗn loạn ở Madrid, nên thủ thành của Real không thể đến sân tập đúng giờ.

“Ngày đầu tiên của một tuần thật tồi tệ. Những người đến từ Madrid và những người khác đã lâm vào cảnh tắc đường, trong đó có tôi. Nhưng tôi đặc biệt hơn khi bị Jose Mourinho phạt vì đến sân tập muộn. Tôi đã đưa ra lý do rồi đấy”, Casillas bộc bạch trên Facebook. Nhưng thủ môn số 1 của Real không nói rõ anh bị Mourinho "xử" theo hình thức nào.

Để giảm nhẹ “nỗi đau” đến quá bất ngờ, thủ quân Casillas tự an ủi bằng câu: “Ít nhất thì chúng tôi cũng đã giành trọn 3 điểm từ tay Malaga.”

Hiện, Real của Casillas đã vượt qua Barca để đứng ở vị trí thứ hai trên BXH. Vào rạng sáng ngày kia, trên sân Bernabeu, “Kền kền trắng” sẽ đối đầu với Villarreal. Đây sẽ là một cơ hội nữa để thầy trò Jose Mourinho tạo cơn mưa bàn thắng. Bởi “Tàu ngầm vàng” giờ đã suy yếu mà minh chứng rõ nét là họ vừa để thua 0-3 trước Levante ngay trên sân nhà.

Thục Anh

Bình luận