Capello: Và con tim đã vui trở lại!!!

Bạn đọc viếtThứ Năm, 24/06/2010 01:39:00 +07:00

(VTC News)- Chiến thắng của đội tuyển Anh trước Slovenia tối qua đã thắp lại niềm vui nơi trái tim NHM sau chuỗi ngày chán nản...

(VTC News) - Dù chỉ chiến thắng đội bóng đang đứng đầu bảng Slovenia với tỉ số tối thiểu, nhưng những gì đội quân Tam sư thể hiện tối qua cũng làm nức lòng những người yêu mến họ. Bài viết dưới đây là niềm phấn khích của một fan trung thành của đội tuyển Anh.

Đêm qua, người hâm mộ bóng đá Anh hồi hộp hy vọng các cầu thủ cưng của mình sẽ lột xác sau 02 trận quá bết bát. Nhìn vào dàn cầu thủ mà Capello cho ra sân, ai cũng tin tưởng sẽ có điều gì đó tươi đẹp hơn.

Đội Anh đá chơi thật sôi động như những gì người ta thường thấy trong các trận đấu ở giải Ngoại hạng: Defoe xông xáo, Rooney khôn ngoan, Gerard cháy hết mình, Upson lạnh lùng quyết đoán, Miller khéo léo và tinh quái, James chắc chắn và dứt khoát... Và điều gì đến phải đến, Miler lật cánh như Beckham để Defoe băng vào làm tung lưới Slovenia.

Người ta đã phải ngả nón với Capello về cách điều chỉnh nhận sự trên sân với Miller và Defoe - hai cầu thủ dự bị của 02 trận trước vào sân ngay từ đầu trận này và đã lập công. Chưa kể Upson mang đến sự yên tâm cho khung thành của James vốn chơi rất tập trung, hay sự hy sinh của Rooney khi lùi lại với vai trò kiên tạo... Tất cả những điều đó đã mang lại chiến thắng cho đội quân của Capello - dù mong manh nhưng đậm chất Capello.

Xin chúc mừng "những bệnh nhân người Anh" đã qua cơn hoạn nạn và sẽ sống dậy với sức sống mạnh mẽ!

Chúc mừng những ai yêu bóng đá Anh.

Chúc mừng Capello - VÀ CON TIM ĐÃ VUI TRỞ LẠI RỒI !!!!


Nguyễn Quang Huy
,
[email protected].

Bài viết nằm trong khuôn khổ cuộc thi “Viết bài hay, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ”. Còn bạn, bạn có nhận định gì về số phận ĐT Anh và các đại gia khác qua những trận cuối vòng đấu bảng? Mời bạn đọc tiếp tục gửi những nhận định, bài viết của mình về những chuyện trong hay ngoài sân cỏ World Cup, để nhận được những giải thưởng thú vị từ BBT. Vào đây để gửi bài viết của bạn, hoặc mail về [email protected]. Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn