Capello - Beckham: Tay bắt mặt mừng, nhưng...

Thể thaoThứ Hai, 17/01/2011 03:59:00 +07:00

(VTC News) - Hai thầy trò cũ Capello và Beckham đã có buổi hội ngộ đêm qua trên khán đại VIP sân White Hart Lane để cùng chứng kiến trận Tottenham - MU.

(VTC News) - Hai thầy trò cũ Fabio Capello và David Beckham đã có buổi hội ngộ đêm qua trên khán đại VIP sân White Hart Lane để cùng chứng kiến trận cầu Tottenham - MU. Họ đã tay bắt mặt mừng vô cùng thân thiết, như hai người bạn tốt lâu ngày mới gặp lại.

Tay bắt mặt mừng... 

Cũng dễ hiểu cho mối thâm tình này, vì ký ức không vui nhất giữa họ là thời gian cùng làm việc ở Real Madrid cũng đã qua 5 năm rồi. Sau thời gian không hiểu nhau đó, Capello đã nhiều lần tạo điều kiện để Becks được khoác áo ĐT Anh, ngược lại tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy luôn tỏ thái độ ủng hộ Don Fabio trên cương vị người thuyên trưởng. Đặc biệt, Beckham chính là trợ lý HLV cho Capello tại World Cup 2010 vừa qua ở Nam Phi. Họ đã và đang là đại diện ưu tú của bóng đá xứ sương mù (Beckham từng là thành viên Ban vận động World Cup cho nước Anh) v.v.

Tuy vậy, khi được hỏi về khả năng phối hợp với nhau trong thời gian sắp tới, Capello thẳng thừng khẳng định: "Không, tôi cần có sự thay đổi trong đội bóng. Beckham là một cầu thủ lớn, một người tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ ĐT Anh cần những cầu thủ mới hơn cho tương lai. Tôi cảm ơn sự giúp đỡ của Beckham ở World Cup, nhưng có lẽ anh ấy đã hơi luống tuổi để thi đấu rồi".

... nhưng bóng đá thì: "Không"! 

Trước khi Capello có phát ngôn khá bất ngờ này, chưa từng có một vị lãnh đạo nào của bóng đá Anh nói về khả năng Beckham sẽ hoàn toàn không khoác áo Tam Sư nữa. Một nguồn tin còn trích dẫn lời một vị lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Anh nói rằng: "Không có lý do gì bảo Beckham phải giải nghệ cả. Anh ấy luôn được chào đón ở đất nước mình, chỉ cần đủ điều kiện sức khỏe".

Xem chừng phát ngôn của Don Fabio đưa ra là quá vội vàng chăng?

Diên Vỹ (theo The Sun)

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.

Bình luận
vtcnews.vn