Cặp vợ chồng bán nhà, tuyển người trông trẻ cùng du lịch vòng quanh thế giới

Kinh tếChủ Nhật, 15/01/2017 14:38:00 +07:00

Để tiện cho việc chăm con khi du lịch vòng quanh thế giới, cặp vợ chồng người Mỹ đăng tải video tìm kiếm người trông trẻ và đồng hành cùng gia đình.

Cặp vợ chồng M'Kenzie và Derek Tillotson, Utah, Mỹ dang có kế hoạch đi du lịch vòng quanh thế giới cùng 3 con nhỏ. Để có thêm người hỗ trợ, chăm sóc các con, cặp vợ chồng này đang tìm kiếm một người trông trẻ.

Đoạn clip tìm người trông trẻ của cặp vợ chồng này được chia sẻ trên Facebook đã thu hút hàng ngàn lượt xem.

du 1

Cặp vợ chống sẽ du lịch cùng 3 con khắp nơi trên thế giới

Được biết, cặp vợ chồng nói trên đã bán nhà ở Utah để tham gia một cuộc phiêu lưu khó quên. Họ bắt đầu khởi hành vào tháng 7 tới tại Utah rồi đến Newyork, sang Iceland và tới châu Âu. Sau đó sẽ về Mỹ đúng dịp Giáng Sinh rồi tới Hawaii, Newzealand và cuối cùng là dừng chân ở châu Á.

Mặc dù, nghe đến chuyến đi hấp dẫn nhưng cặp vợ chồng này đau đầu với việc làm sao quản lý 3 đứa trẻ cùng lúc. Đó là lý do để họ tìm kiếm một người trông trẻ có kinh nghiệm

Tiêu chí mà cặp vợ chồng này đưa ra là tìm một người trông trẻ có tình yêu thương các bé như bản thân họ. Quyền lợi được hưởng là lương và trở thành một thành viên gia đình, được đối xử rất tôn trọng, có thể tham gia ý kiến. Ngoài ra, người trông trẻ còn có trách nhiệm là dạy 2 cậu con trai lớn học, chăm sóc bé gái út và nấu nướng, dọn dẹp.

du 2

Mức lương người trông trẻ nhận được là 1.200 USD - 1.500 USD.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng trên cho biết, chắc chắn người trông trẻ vẫn có thời gian rảnh cho bản thân mình. Mức lương hàng tháng là 1.200 USD - 1.500 USD (bao gồm tiền đi lại và chi phí sinh hoạt). Nhiều người bình luận mức lương đó quá thấp so với hàng loạt yêu cầu nói trên.

Nghi Dung (Theo OC)
Bình luận
vtcnews.vn