Cặp tình nhân ôm hôn tại 148 địa điểm khác nhau

PhimThứ Hai, 16/08/2010 09:57:00 +07:00

(VTC News) - Họ ôm hôn tại 148 địa điểm, với nhiều thời điểm trong ngày, khi thì trong nắng sớm của bình minh khi lại giữa ánh chiều tà của hoàng hôn.

(VTC News) - Trong khi Tết Thất Tịch - lễ tình nhân truyền thống của Trung Quốc đang tới gần, cư dân mạng đang tỏ ra thích thú với những tấm ảnh và câu chuyện về một cặp đôi hôn nhau tại 148 nơi khác nhau. Nhiều người cho rằng việc làm này xứng đáng được ghi vào kỉ lục Guiness.

148 bức ảnh hôn, với nhiều "địa điểm khác nhau" (Ảnh chụp từ màn hình clip). 
Những tấm ảnh của cặp đôi được đưa vào một clip dài 5 phút 11 giây, chụp lại cảnh họ ôm hôn tại 148 địa điểm, với nhiều thời điểm trong ngày, khi thì trong nắng sớm của bình minh khi lại giữa ánh chiều tà của hoàng hôn. Chàng trai giải thích: “Hôm nay là kỉ niệm 100 ngày chúng tôi yêu nhau, tôi luôn muốn đưa cô ấy đi du lịch vòng quanh thế giới, nhưng tôi không có tiền, không xe, không nhà, chỉ có thể đưa cô ấy tới thưởng ngoạn tại Triển lãm EXPO Thượng Hải này”.

EXPO Thượng Hải được xây dựng với nhiều khu dành cho các nước tham gia, mỗi khu được dựng và trang trí mô phỏng theo các địa danh nổi tiếng của các nước. Quả thực, với bối cảnh đó, thoạt nhìn người xem sẽ dễ lầm tưởng là họ đang chu du khắp thế giới. Và như vậy, 148 “địa điểm khác nhau” thật ra chỉ là ở các bối cảnh khác nhau trong khu Triển lãm EXPO Thượng Hải.

Trong suốt quá trình cặp tình nhân đặc biệt này chụp ảnh, rất nhiều người chú ý đến họ, thậm chí có người còn dùng điện thoại để chụp ảnh họ, nhưng hai người dường như không hề quan tâm đến những ánh mắt hiếu kì xung quanh, họ đang chìm đắm trong thế giới riêng với những nụ hôn ngọt ngào.

Ngày 12/8, khi đoạn clip này được tung lên mạng, chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ, đã có hơn 20.000 lượt xem và bình luận. Đa số cư dân mạng đều nghĩ rằng đây là hành động rất lãng mạn và gửi lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ: “Làm như vậy thì cả đời cũng không thể quên được”; “Mong rằng hai bạn sẽ mãi yêu thương nhau”; “Chúc hai bạn hạnh phúc!”… Có người còn đùa “Hôn nhiều như vậy có mệt lắm không^^”. Hành động của đôi tình nhân đó cũng tạo cảm hứng cho bao bạn trẻ khác nghĩ cách làm sao để tận hưởng lễ tình nhân sắp tới một cách lãng mạn nhất.

Một số hình ảnh lãng mạn khác của cặp tình nhân:

 
 
 
 
Vân Tuyền (theo Southcn)

 
Bình luận
vtcnews.vn