Cặp tình nhân ôm hôn 10 phút giữa sân bay

PhimThứ Hai, 12/07/2010 03:51:00 +07:00

(VTC News) - Cả hai không kìm được nước mắt, ôm chặt lấy nhau và trao cho nhau nụ hôn nồng nàn, cứ như thế khoảng 10 phút giữa lúc sân bay đang đông khách nhất.

(VTC News) - Sáng 11/7, tại sân bay Tế Nam, TP. Tây An, Trung Quốc, rất nhiều hành khách đã phải ngoái nhìn một cặp tình nhân lãng mạn cứ ôm chặt nhau không nỡ chia tay. Có người cho rằng họ thật lãng mạn, nhưng cũng có người khó tính hơn thì cảm thấy đôi chút khó chịu vì đôi bạn trẻ cư xử cứ như đang ở chỗ không người.

Phút quyến luyến của đôi bạn trẻ. 
Năm học đã kết thúc, các sinh viên bắt đầu về quê để nghỉ hè, đôi bạn trẻ này sẽ phải xa nhau hơn một tháng. Có lẽ vì vậy mà lúc sắp chia tay, cả hai không kìm được nước mắt, ôm chặt lấy nhau và trao cho nhau nụ hôn nồng nàn, cứ như thế khoảng 10 phút giữa lúc sân bay đang đông khách nhất. Cả một hàng dài hành khách, ai ai cũng ngoái đầu lại nhìn đôi tình nhân quyến luyến, cuối cùng nhân viên an ninh đành đến nhắc nhở tế nhị 2 người.

Một lúc sau, cô gái nhìn đồng hồ rồi xách hành lý, hòa mình vào dòng người đang xếp hàng làm thủ tục, người con trai vẫn đứng nhìn cho tới khi bạn gái vào phòng chờ mới miễn cưỡng rời đi.

Một số người có mặt tại sân bay lúc đó tỏ ra thông cảm với đôi bạn trẻ nhưng họ cũng cho rằng, tại những nơi công cộng, không những phải để ý đến lời nói mà còn phải chú ý đến hành động của mình, để tránh ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Vân Tuyền
(theo Tân Hoa xã)

Bình luận
vtcnews.vn