Cập nhật phần mềm trên ĐTDĐ Smart Agent 2.0

Tổng hợpThứ Tư, 18/08/2010 06:26:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 2 tháng kể từ ngày ra mắt phiên bản Smart Agent 1.0 trên ĐTDĐ, hệ thống tiếp tục tung ra phiên bản 2.0 để làm hài lòng khách hàng.

(VTC News) - Hơn 2 tháng kể từ ngày ra mắt phiên bản Smart Agent 1.0 trên ĐTDĐ, hệ thống tiếp tục tung ra phiên bản đột phát 2.0, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cùng với sự hoàn thiện của hệ thống phân phối điện tử Smart Agent, phiên bản 2.0 trên phần mềm di động cũng có những bước đột phá rõ rệt. Mục tiêu của tiện ích mới này là nhằm mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng.

 
Phiên bản Smart Agent 1.0 đã giúp khách hàng giao dịch mã thẻ mọi lúc mọi nơi. Có thể nói ứng dụng phần mềm bán hàng trên di động là một trong những dịch vụ làm cho khách hàng cảm nhận rõ nhất về công nghệ số.

Khách hàng chỉ cần vào website https://net.vtc.vn/ tải phần mềm để cài vào máy hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp: NET MOBI gửi đến 8030.

Chi tiết về phiên bản Smart Agent 2.0 mời xem tại website: https://net.vtc.vn/Home.aspx?chanel=newdetail&newsid=8473.


Phát huy những lợi thế công nghệ sẵn có của VTC, phiên bản Smart Agent 2.0 được bổ sung thêm nhiều tính năng nổi trội cũng như hỗ trợ chạy trên nhiều dòng máy hơn, cho phép khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn (GPRS, SMS,…) khi thực hiện các giao dịch theo nhu cầu của mình.

Theo đó, phiên bản Smart Agent 2.0 có nhiều đặc điểm ưu việt nào so với phiên bản 1.0. Smart Agent 2.0 có thể kết nối trực tiếp với hệ thống Smart Agent, thực hiện các giao dịch bán hàng thông qua mạng GPRS hoặc SMS. Nó được bổ sung tính năng cho phép khách hàng nhập số tiền muốn mua đối với dịch vụ topup Mobifone trả sau và topup Vcoin.

Các giao dịch bán hàng đều được bảo mật cao với việc dữ liệu truyền nhận. Mỗi khi khách hàng thực hiện giao dịch bán hàng đều có xác thực tài khoản Smart Agent, nên khách hàng chỉ cần nhập mật khẩu (password) một lần khi đăng nhập.

Ngoài ra, phiên bản này cho phép sử dụng tiếng Việt và có thể sử dụng cho dòng máy cảm ứng với việc cài đặt phần mềm này đơn giản, nhanh chóng.

PV
Bình luận
vtcnews.vn