Cặp Kia Sportage “độ” thú vị tại SEMA Show 2010

XeChủ Nhật, 07/11/2010 03:47:00 +07:00

(VTC News) – Một dành cho người có nhu cầu giải trí, một phục vụ người bận rộn công việc, 2 chiếc Kia Sportage “độ” đang tạo sự thích thú đặc biệt tại SEMA 2010

(VTC News)  –  Dành cho người có nhu cầu giải trí và phục vụ người bận rộn, 2 chiếc Kia Sportage “độ” từ tạp chí Antenna tạo sự thích thú đặc biệt cho khách tham quan tại triển lãm SEMA 2010.

Tại triển lãm xe độ lớn nhất thế giới SEMA (diễn ra từ ngày 2-5/11 tại Las Vegas, Mỹ), hãng xe Hàn Quốc Kia đã “bắt tay” với tạp chí thời trang và đời sống Antenna trưng bày 2 phiên bản độ độc đáo của model Sportage 2011 mang tên “Play” và “Work”. Hướng đến 2 đối tượng khách hàng đối lập, 2 “biến tấu” này tô đậm tính thiết thực, hữu dụng ở mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ ăn khách xứ kim chi.

“Play” Sportage concept

Xác định đối tượng khách hàng chính là những tay lái nam năng động chốn thành thị, Kia Sportage 2011 được “lột xác” trẻ trung, đậm tính thể thao và sành điệu hơn. Nước sơn 2 tông màu đỏ - đen, bộ la-zăng MRR HR4 20 inch với lốp xe đen tuyền, baga trên nóc xe, một chiếc xe đạp cũng nhấn 2 sắc đỏ - đen “thổi” vẻ tươi mới, khỏe khoắn và đầy cá tính cho mẫu xe đa dụng.

2 màu sắc chủ đạo ở ngoại thất lại tiếp tục tung hứng trong cabin, hiện diện tại đường chỉ khâu sắc đỏ và da bọc màu đen. Nhằm đem đến niềm vui, sự hứng khởi cho người trong xe trên mọi cung đường, nội thất Sportage được lắp đặt một loạt các thiết bị hiện đại, tiện dụng. Chẳng hạn tấm bọc trần xe bằng da mịn, hệ thống âm thanh Memphis, màn hình LCD 22 inch, máy tính để bàn nhỏ gọn Mac Mini kết nối WiFi, lò nướng bằng i-nốc ở cốp xe, máy Ipod Touch, máy ảnh Olympus EP-L1…

 
 
 
 
 
 

“Work” Sportage concept

Nếu cái tên “Play” gợi sự vui chơi, giải trí thì tên gọi “Work” khiến người ta nghĩ ngay đến công việc. Và quả “Work” Sportage nhắm đến việc phục vụ những người làm việc bận rộn. “Áo” màu xanh kim loại, bộ la-zăng màu xám titan thiết kế lõm phần trung tâm, thanh đỡ trang trí ở nóc xe… tạo vẻ trơn láng, đầy đặn đồng thời mang tính chuyên nghiệp cho mẫu xe.

Ngồi trong mẫu xe Sportage thứ hai này, người sử dụng sẽ có cảm giác dễ chịu, thư thái như ở chính ngôi nhà mình. Đó là nhờ sự hiện diện của vải bọc màu nâu vàng nổi những đường chỉ khâu tinh xảo, thảm xe cao cấp, hệ thống âm thanh Memphis nâng cấp, siêu dế Motorola Droid X đặt ở bảng điều khiển, 2 máy tính bảng iPad, bàn phím Bluetooth. Đặc biệt cốp sau mở ra một buồng thay đồ thứ thiệt với giá treo quần áo, ngăn đựng cà vạt, giày và nhiều đồ dụng cá nhân khác.

 
 
 
 
 
 

Tại Việt Nam, Kia Sportage 2010 được các nhà nhập khẩu phân phối với giá từ 43.000 USD. Cuối tháng 10 vừa qua, Trường Hải đã ra mắt model 2011 nhập khẩu nhưng chưa công bố giá. Bên cạnh các mẫu Toyota RAV-4, Honda CR-V, đây là một trong những lựa chọn sáng giá cho người tiêu dùng Việt ở phân khúc xe SUV cỡ nhỏ nhập khẩu.


Trung Kiên(theo Autoguide, Cnet)


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.




Bình luận
vtcnews.vn