Cặp đôi rủ nhau vào nhà nghỉ trộm tivi

Pháp luậtThứ Hai, 22/12/2014 12:15:00 +07:00

Vừa mời quen nhau, Tú và Ngân đã rủ nhau vào nhà nghỉ trộm tivi.

(VTC News) - Vừa mời quen nhau, Tú và Ngân đã rủ nhau vào nhà nghỉ trộm tivi, tuy nhiên hành vi của cặp đôi đã bị phát giác.

Ngày 22/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đơn vị này đã khởi tố Trần Anh Tú (sinh năm 1972, trú tại huyện Thanh Oai) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản. 

Theo kết quả điều tra, đêm 1/12, Tú điều khiển xe máy đến đường Văn Cao (quận Ba Đình). Tại đây, Tú gặp và làm quen với một phụ nữ tên Ngân (không rõ lai lịch).

Qua cuộc gặp chớp nhoáng, Ngân được biết Tú từng có tiền án nên đã rủ Tú vào nhà nghỉ để trộm cắp tivi.

Để thực hiện hành vi của mình, rạng sáng 2/12, Tú và Ngân đến thuê phòng tại một nhà nghỉ thuộc phường Bưởi (quận Tây Hồ). Sau khi vào phòng, Tú và Ngân đã hạ chiếc tivi trên giá xuống nền nhà, tháo trộm 2 bản mạch rồi lắp vỏ lại như cũ, treo lên tường. 

Cặp đôi quen nhau buổi tối, rạng sáng rủ vào nhà nghỉ trộm tivi
Đối tượng Trần Anh Tú 

Số tài sản trộm được Tú và Ngân cho vào balo rồi đi ngủ như bình thường. Sáng hôm sau cặp đôi này xuống trả phòng nhưng có nhiều biểu hiện khả nghi, nhân viên nhà nghỉ đã lập tức lên kiểm kê tài sản trên phòng thì phát hiện tivi trong phòng đã bị mất bản mạch.

Hành vi trộm cắp bại lộ, chủ nhà nghỉ đã yêu cầu cặp đôi này ở lại giải quyết, tuy nhiên lợi dụng sơ hở, Ngân đã mang số tài sản trộm cắp được bỏ chạy.

Sau đó, Tú đã gọi cho Ngân đưa tài sản giao lại cho chủ nhà nghỉ. Tuy nhiên Ngân không xuất hiện mà thuê một xe ôm mang đến trả lại cho nhà nghỉ.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn