Cặp đôi ‘lầy lội’ nhất 'Bạn muốn hẹn hò' tập 308: Đọ mắt lé, nhái giọng vùng miền

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/10/2017 12:03:00 +07:00

Minh Tuấn và Kim Thế là cặp đôi mang lại rất nhiều tiếng cười cho "Bạn muốn hẹn hò" tập 308.

Nếu như tuần trước, chương trình bạn muốn hẹn hò tập 308 khán giả xôn xao vì màn mai mối không thành giữa anh thợ làm tóc và cô nữ trưởng phòng thì đến tuần này, người xem tìm được những giây phút thoải mái với hai cặp đôi có màn tìm hiểu thành công trên sân khấu.

Trong đó, cặp đôi Minh Tuấn và Kim Thế gây ấn tượng những màn đối đáp cùng những sở thích khá "lầy lội". Chàng trai thủ kho Minh Tuấn 28 tuổi gây ấn tượng với mọi người là một chàng trai hiền lành, đơn giản. Anh cũng chỉ cần một người bạn gái biết kính trên nhường dưới và đặc biệt rất sợ bạn gái gia trưởng.

Video: Minh Tuấn và Kim Thế đọ mắt lé, giả giọng vùng miền

Còn Kim Thế hiện tại đang là giáo viên tiếng Anh. Cô có sở thích phát triển các tài lẻ của bản thân như giả giọng các vùng miền Bắc - Trung - Nam, đàn hát và cực kỳ thích làm... mắt lé. Khi biết được bạn gái thích làm "mắt lé", chàng trai cũng không hề kém cạnh. Màn so kè khả năng làm mắt lé giữa Thế và Tuấn diễn ra trên sân khấu khiến người xem ôm bụng cười.

Video: Khoẳng khắc cặp đôi vẫn quyết định bấm nút hẹn hò

Có thể thấy, cặp đôi có rất nhiều sở thích giống nhau, kể cả tài làm mắt lé để chọc cười người khác. Một chút "lệch pha" nhỏ là cô gái mê đàn hát, yêu lãng mạn còn Tuấn thì hơi khô chút xíu, nhưng không sao, tình yêu sẽ là chất xúc tác cho họ. Nhưng đến cuối cùng, cặp đôi vẫn quyết định bấm nút hẹn hò.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn