Cặp đôi hoàn hảo: Jennifer Phạm ôm con chờ chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/11/2014 05:53:00 +07:00

(VTC News - Người đẹp Jennifer Phạm có màn hoá thân thành hòn vọng phu khi biểu diễn ca khúc cùng tên trong 'Cặp đôi hoàn hảo'.

(VTC News - Người đẹp Jennifer Phạm có màn hoá thân thành hòn vọng phu khi biểu diễn ca khúc cùng tên trong 'Cặp đôi hoàn hảo'.

Mỗi đêm thi, các cặp thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo đều phải thi đấu với nhau theo một dòng nhạc được ban tổ chức chọn sẵn.

Trong đêm liveshow 4, với chủ đề Rock, các thí sinh đã tập luyện và cố gắng hết sức để có thể hoàn thành tốt phần thi với thể loại nhạc đòi hỏi sức khoẻ này.
Cặp đôi hoàn hảo
Trong đêm thi, Jennifer Phạm và Đức Tuấn đã lựa chọn ca khúc Hòn vọng phu. Đây là một thử thách khá liều của cặp đôi khi phối lại ca khúc mang âm hưởng dân gian thành dòng nhạc Rock.

Jennifer Phạm được ban giám khảo ghi nhân sự tiến bộ mặc dù chưa nhiều. Tuy nhiên, cô cũng được góp ý rằng không nên cố gắng quá, chỉ cần hát tự nhiên là được. Cặp đôi nhận được 27,5 điểm từ ban giám khảo.
Cặp đôi hoàn hảo
Mở màn đêm thi là Vân Trang và Quốc Đại với bản mashup Đôi mắt - Mắt đen. Tiết mục này còn độc đáo ở chỗ cặp đôi đã kết hợp với nghệ thuật múa đương đại và vẽ tranh.

Cả hai đã gây bất ngờ cho ban giám khảo khi họ vốn tưởng chừng chỉ có thể hát dòng nhạc trữ tình quê hương, thì lại thể hiện tốt nhạc rock đến như vậy. Cặp đôi nhận được 26,5 điểm từ ban giám khảo.
Cặp đôi hoàn hảo
Quế Vân, Nam Cường lại lựa chọn hình ảnh Thị Nở - Chí Phèo để hoá thân và thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy.

Tuy nhiên, cặp đôi bị cho rằng đem đến thông điệp khá đơn giản với phần trình diễn này. Thế nhưng họ vẫn dành được 27 điểm.
Cặp đôi hoàn hảo
Siêu mẫu Minh Trung hoá thân thành con trai của Minh Thư khi cặp đôi thể hiện ca khúc Con yêu. Giám khảo Bảo Lan nhận xét rằng cặp đôi đem đến phần trình diễn khá xúc động.

Tuy nhiên Minh Trung hát nốt cao chưa chắc chắn, Minh Thư mắc lỗi ở phần bè khiến phần thi không được như mong đội. Cặp đôi nhận được 26 điểm từ ban giám khảo.


Cặp đôi hoàn hảo
Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương không chiêu trò diễn xuất mà lại tập trung vào giọng hát với ca khúc Vút bay. Cũng chính nhờ sự tập luyện chăm chỉ mà cặp đôi đã tiến bộ hơn hẳn so với chính họ trước đây.

Với phần trình diễn này, cả hai nhận được 28 điểm.


Cặp đôi hoàn hảo
Tú Vi và Bùi Anh Tuấn hoá thân thành cặp đôi Thỏ và Rùa khi thể hiện liên khúc Góc tối - It's my life. Phần thi này không được ban giám khảo đánh giá cao khi họ không thể hiện được sự kết nối giữa hai người.

Hơn thế nữa, vì những đêm thi đầu quá xuất sắc nên họ dường như đang loay hoay để vượt lên chính bản thân. Tú Vi và Bùi Anh Tuấn nhận được 26,5 điểm.
Cặp đôi hoàn hảo
Dương Hoàng Yến và Hà Duy gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Cô gái vót chông với phong cách rock. Cặp đôi này được coi là có kỹ thuật thanh nhạc tốt nhất trong số những cặp đôi của mùa giải năm nay.

Chính vì thế, họ luôn cố gắng phô diễn giọng hát đầy kỹ thuật của mình. Cặp đôi nhận được 'cơn mưa' lời khen từ ban giám khảo và dành được số điểm tuyệt đối 30 điểm với phần thi quá xuất sắc này.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn