Cặp đôi hoàn hảo đêm thứ 5: Kết quả khó đoán

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/11/2011 08:46:00 +07:00

(VTC News) – Kết quả CĐHH ở tuần thứ 5 sẽ thật khó đoán. Top 3 cặp đôi có điểm số thấp nhất tuần thi trước, mỗi cặp một lợi thế và cơ hội đi tiếp là như nhau.

(VTC News) – Không giống những đêm thi trước, kết quả CĐHH ở tuần thứ 5 sẽ thật khó đoán. Top 3 cặp đôi có điểm số thấp nhất tuần thi trước, mỗi cặp một lợi thế và cơ hội đi tiếp là như nhau.

Đứng đầu bảng và được kỳ vọng nhiều nhất với ngôi vị quán quân là Đoan Trang - Trấn Thành. Với khẩu hiệu “tài năng có hạn - thủ đoạn vô biên”, họ tiệm cận gần nhất với tiêu chí mà cả BGK lẫn công chúng đều cảm thấy thích thú. Với mỗi phần biểu diễn, Đoan Trang và Trấn Thành đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Họ có vẻ đang quyết tâm để về nhất trong cuộc thi này. Tất nhiên, cặp đôi này cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Nhiều phương tiện truyền thông cũng dự đoán, Đoan Trang và Trấn Thành sẽ trở thành Cặp đôi hoàn hảo thật sự.

Trấn Thành và Đoan Trang trong đêm thi trước với Lý mười thương 

Sau màn đọc rap Tau thích mi  cùng với Lý mười thương vào tuần trước. Ở tuần này, cặp đôi này sẽ thể hiện như thế nào cũng là một bí mật rất hấp dẫn, đáng chờ đợi.

Chọn Jazz Blue để thử sức trong chương trình đêm thứ 5, cặp đôi Ngọc Anh - Ngọc Ngoan chắc chắn sẽ tiếp tục đem đến những ngạc nhiên. Biểu diễn theo một kịch bản phim nổi tiếng, tập luyện kỹ lưỡng trước đêm diễn, có vẻ càng ngày họ càng hấp dẫn lên trong mắt BGK và khán giả. Tất nhiên, cho đến giờ này, dư âm về nụ hôn nồng cháy của cặp đôi song Ngọc này vẫn chưa hết được bàn tán trên các diễn đàn. Trong khi nhiều người cho rằng, màn biểu diễn này là đi quá giới hạn cho phép thì cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ cách họ diễn. Riêng với fan của cặp đôi này, họ còn mong muốn biến giả thành thật. Nhiều người đặt câu hỏi, Ngọc Anh có muốn trở thành dâu miền Tây. Nói như vậy để thấy, ít nhất đến thời điểm này, song Ngọc thực sự vẫn nóng.

Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư hoá thân vào Chí Phèo - Thị Nở 

Sau vai diễn Chí Phèo và Thị Nở rất gây ấn tượng, quý ông lắm chiêu Đàm Vĩnh Hưng không biết rồi sẽ dẫn Kim Thư đến với chiêu trò gì cùng lời hứa càng đi sâu càng sốc của mình. Điều này khiến cho fan được dịp chờ đợi những gì bùng nổ cũng như hấp dẫn hơn từ Đàm Vĩnh Hưng và bà xã Phước Sang. Song, việc sử dụng chiêu trò nếu không đúng liều lượng cũng dễ gây phản cảm và kết quả đem lại sẽ không giống như mong muốn của nghệ sĩ. Nhiều khán giả cũng tỏ ra khó chịu với màn biểu diễn đêm thứ 4 của cặp đôi này. Họ cho rằng, Mr Đàm đã diễn quá, không cần thiết và trở thành lố sau khi cứ đóng khờ khạo ngay cả khi kết thúc tiết mục. Hy vọng, Kim Thư và Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gặt hái được những điểm 10 tròn trịa như tuần trước từ BGK. Cơ hội tiến tới top 3 của chương trình hẳn là không phải không có cơ sở với một người như Mr Đàm.

Top 3 cặp đôi có điểm số thấp nhất ở tuần trước là Hà Anh - Hồ Trung Dũng; Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương; Phương Linh – GS Xoay. Ở tuần này, một trong số họ cũng có thể phải rời sân chơi CĐHH.

Hà Anh và Hồ Trung Dũng 

Ở tuần trước, nhiều người đã suy nghĩ và dự đoán rằng cặp đôi Hà Anh - Hồ Trung Dũng sẽ dừng bước với sở đoản là rock cùng với số điểm thấp nhất từ tuần 3. Tuy nhiên, phút cuối, màn biểu diễn của họ có phần nhỉnh hơn cặp đôi Noo Phước Thịnh và Ái Phương cộng với việc BTC thay đổi quy chế đã khiến họ có cơ hội bước đến tuần thứ 5. Như Hà Anh chia sẻ, từ tuần thứ 3, cặp đôi này luôn trong tình trạng đêm nào cũng có thể là đêm cuối nên tâm lý thi cử khá thoải mái. Tất nhiên, thêm một lần dự đoán, cặp đôi này lại có nhiều nguy cơ rời bỏ cuộc chơi vào tối chủ nhật tới. Tuy nhiên, tình thế cũng có thể xoay ngược. Jazz Blue vốn là sở trường của Trung Dũng và Hà Anh. Thậm chí, Hồ Trung Dũng đang ấp ủ cho ra mắt cả những dự án nhạc jazz cho riêng mình. Và vì thế, bỏ qua chiêu trò, chỉ để lắng nghe hát thì cơ hội cho Hồ Trung Dũng và Hà Anh còn rất lớn.

Cặp đôi Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn hip hop điệu nghệ cùng những bước nhảy độc đáo của lực sĩ. Sức trẻ và sự hấp dẫn của Văn Mai Hương bên cạnh người đàn ông lực lưỡng với chất giọng được xem là sến cũng khiến người ta nghĩ đến một Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, so với những tuần đầu tiên, có vẻ, cặp đôi này cũng đã bớt nóng hơn. Việc họ có cơ hội tiến xa hơn hay không đến giờ vẫn thật khó đoán.

GS Cù Trọng Xoay – Phương Linh mặc dù rất được khán giả yêu mến nhưng cũng đã có dấu hiệu chững lại. Trong khi Phương Linh có thế mạnh là một giọng hát đẹp, một ngoại hình sáng cộng với một Mr Xoay nửa trong vóc dáng nghiêm túc nhưng không kém duyên trên sân khấu đem đến thành công cho cặp đôi. Lợi thế của cặp đôi này là số lượng fan khá lớn từ chương trình Hỏi xoáy – đáp xoay của GS Cù Trọng Xoay và sự trẻ trung, xinh đẹp cộng với giọng hát khá ổn của Phương Linh. Với những lợi thế như vậy, không biết, họ còn cơ hội tiến sâu vào vòng trong nữa không. Nhiều khán giả thì thấy, hình như GS Xoay đã có dấu hiệu chùn chân, mỏi gối.

GS Xoay và Phương Linh 

Nói như trên để thấy, cho đến tuần này, mọi phỏng đoán về kết quả thật rất mơ hồ. Và tất nhiên, phải đi đến cuối cùng của đêm diễn mới có thể biết được cặp đôi nào sẽ nối gót Noo Phước Thịnh và Ái Phương chia tay khán giả.

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo tuần này còn hấp dẫn bởi hai cặp đôi khách mời là Thanh Lam – Tùng Dương và Hồng Nhung – Minh Béo. Họ sẽ có những màn biểu diễn, sự kết hợp ăn ý và nhiều dấu ấn cùng chương trình.

Cặp đôi hoàn hảo đêm thứ 5 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) trên kênh VTV3 vào chủ nhật tới đây. Chương trình cũng sẽ được tiếp sóng trên Báo điện tử VTC News. Mời quý vị đón xem!

Lan Chi

Bình luận
vtcnews.vn