Cặp đôi "fan cuồng" của Apple và đám cưới "độc"

PhimChủ Nhật, 21/02/2010 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Đám cưới của cặp đôi người Mỹ vốn là fan "cuồng" của hãng điện tử Apple là đám cưới đầu tiên được tổ chức trong một cửa hàng chuyên bán hàng Apple.

(VTC News) - Một cặp đôi ở New York đã tổ chức đám cưới vào đúng ngày Valentine vừa qua tại một cửa hàng chuyên bán các mặt hàng của hãng Apple như điện thoại iPhone, máy nghe nhạc iPod,... Bởi cả hai vốn là fan cuồng nhiệt các sản phẩm của hãng này và chuyện cả hai nên duyên cũng liên quan đến Apple.

Chú rể Joshua Li đã gặp Ya Ting Li, cô dâu tương lai của mình, khi nàng đến cửa hàng tìm mua một cái máy nghe nhạc iPod và anh chàng đã lân la bắt chuyện làm quen. Sau quãng thời gian hẹn hò tìm hiểu, cả hai đã tìm thấy một nửa của đời mình và quyết định tổ chức đám cưới ở một cửa hàng bày bán hàng của Apple để kỷ niệm lần đầu gặp nhau.

Cặp đôi nên duyên nhờ... máy nghe nhạc iPod. 

Và không chỉ địa điểm tổ chức đám cưới là cửa hàng bán hàng Apple mà nhiều thứ khác cũng đều liên quan đến Apple như vị linh mục làm lễ trong đám cưới mặc trang phục y hệt Steve Jobs - giám đốc hãng Apple, đọc to lời ước nguyện hôn nhân từ chiếc điện thoại iPhone và nhẫn cưới thì được cột vào một sợi dây ruy băng bọc quanh chiếc máy nghe nhạc iPod.

Thậm chí cả lời ước nguyện hôn nhân cũng bao gồm cả một đoạn mà giám đốc hãng Apple có lần đã phát biểu: "Bạn nên tin rằng những điều tuy rất nhỏ nhưng bằng cách nào đó lại báo trước được tương lai của bạn. Và bạn phải tin vào những thứ như định mệnh, nghiệp chướng, cuộc sống này và chính bản thân bạn... và rồi bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu!".

Chú rể trong bộ áo vest thắt cà vạt màu hồng, cô dâu trong bộ đầm cưới hở vai đã viết lời yêu thương vào một tấm thiệp rằng "Em yêu anh nhiều hơn cả cái... điện thoại iPhone" và kèm theo là hình minh họa một chiếc iPhone.

Chú rể phát biểu: "Tôi thường nói đùa rằng cửa hàng Apple giống như là "thánh đường" của tôi vậy, vì tôi không theo đạo nào cả, và tôi yêu tất cả các sản phẩm của hãng này. May mắn thay, Ting Li cũng có chung đam mê như tôi và cô ấy ủng hộ ý tưởng tổ chức đám cưới ở một nơi như thế này".

Henry Hu, người trong vai linh mục làm lễ trong đám cưới, cũng chia sẻ rằng anh đã gặp không ít khó khăn trong việc tìm bộ trang phục sao cho giống giám đốc của hãng Apple. Anh đã lùng sục khắp các cửa hàng quần áo và may mắn thay cuối cùng cũng tìm được bộ như ý. "Sau bao nhiêu công sức và thời gian chuẩn bị cho lễ cưới, cuối cùng thì nó cũng diễn ra suôn sẻ. Đây quả thật là một thành công lớn của chúng tôi", Henry chia sẻ.

Linh mục làm lễ mặc trang phục giống y Steve Jobs - giám đốc hãng Apple. 

Đám cưới diễn ra trong không khí ấm cúng cùng sự hiện diện chia vui của khoảng 30 người bạn. Hãng Apple không hề hay biết gì về việc đám cưới được tổ chức trong một cửa hàng bày bán các mặt hàng của mình. Tuy nhiên, chắc Apple cũng không thể từ chối hay phản đối ý tưởng độc đáo của cặp đôi vốn là fan "cuồng" các sản phẩm của mình!

Thiên Ý(theo Telegraph)

Bình luận
vtcnews.vn