Cặp đôi bố và con gái dễ thương nhất đang gây 'bão' mạng xã hội châu Á

Đời sốngThứ Sáu, 22/09/2017 08:00:00 +07:00

Bố thì cao gần 2 mét, con thì bé xíu như hạt tiêu và đáng yêu vô cùng, ai cũng phải tan chảy khi nhìn ảnh của ''cặp đôi'' này.

Nếu trên mạng xã hội có cuộc bầu chọn Cặp đôi bố và con gái dễ thương nhất, thì ngôi vị quán quân chắc chắn sẽ phải thuộc về bố người mẫu John Wayne Kim (1992) và cô con gái Ji Ahn. Đẹp từ bố đến con, lại còn cute khó cưỡng, cặp đôi này đang có hàng chục ngàn fan hâm mộ trên Instagram.


Cặp đôi bố con John Wayne Kim (1992) và Ji Ahn

Ở Hàn Quốc, John Wayne Kim là một người mẫu rất nổi tiếng vì gương mặt nam tính, ấn tượng và đặc biệt là chiều cao 1m92 lý tưởng của mình. Anh là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp. Còn vợ của anh cũng là một người mẫu xinh đẹp. Do thế, ngay từ lúc chào đời, bé Ji Ahn đã được dự đoán là sẽ sớm thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.


Gia đình đẹp như hoa của nam người mẫu 


John Wayne Kim bế cô con gái vừa được vài tháng tuổi của mình 

John Wayne Kim đã chăm chỉ đăng ảnh con gái yêu từ ngày cô bé ra đời đến nay. Lúc nhỏ, cô bé trông như quả bóng bé xíu khi đặt bên cạnh người cha cao lớn của mình. Nhìn mà xem. Cha thì cao gần 2m, còn thì vỏn vẹn có 1 mẩu. Ji Ahn đã trở nên nổi tiếng từ những loạt ảnh đầu đời như thế.


Đáng yêu đến thế cơ chứ 

Không hổ danh là con của cặp đôi người mẫu, Ji Ahn thường xuyên được mặc tông xuyệt tông với bố mẹ. Cả hai dường như rất chịu chi cho con gái, khi tủ đồ của cô bé cực kỳ đa dạng và không bộ nào giống bộ nào. 

Hiện tại, Ji Ahn đã được 3 tuổi và càng ngày càng lớn, và độ đáng yêu lém lỉnh cũng tăng cao. Cô bé đã biết đi, biết chạy, biết quậy phá. Dù vậy, John Wayne Kim vẫn rất thích bế con gái lọt thỏm trong vòng tay. Anh cố gắng đưa con đi du lịch nhiều hơn, gặp gỡ những người bạn cũng là người mẫu của mình, và còn hướng con tới nghề người mẫu nhí. 


Cô bé đã ra dáng người lớn lắm rồi


Gương mặt hứa hẹn một hot gỉlr trong tương lai 

Có thể nói, gia đình của John Wayne Kim đích thị đã trở thành hình mẫu cho rất nhiều người hâm mộ. Và bức tranh đó sẽ không bao giờ hoàn hảo nếu thiếu vắng đi cô công chúa Ji Ahn bé bỏng. Nhìn cảnh cô bé đi bên cạnh cha, ai cũng cảm nhận được sự kết nối vô hình của cha và con gái - một sự kết nối không bao giờ bị phá vỡ.

Video: Cuộc sống mới của cha con bé trai văng khỏi bụng mẹ

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh khác của gia đình đáng yêu này nhé

BB
Bình luận
vtcnews.vn