Cấp cứu chàng gay, bác sỹ phát hiện 'của quý' giả trong trực tràng

Sức khỏeThứ Ba, 07/03/2017 13:21:00 +07:00

Chàng trai đau bụng dữ dội được bạn đưa vào viện cấp cứu lúc nửa đêm, bác sĩ kiểm tra thấy có một chiếc dương vật giả trong trực tràng bệnh nhân.

Khi bác sĩ thăm khám, nam bệnh nhân thú thật là gay. Anh có thói quen dùng dụng cụ tình dục khi quan hệ với bạn cùng giới. Không may lần này, chiếc dương vật giả lọt vào sâu trong trực tràng khiến anh đau đớn dữ dội, bạn trai phải đưa vào viện cấp cứu. 

Thạc sĩ, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM cho biết, các bác sĩ khoa Nam học phải hội chẩn với đồng nghiệp khoa Ngoại tổng quát để nội soi gắp chiếc dương vật giả ra cho bệnh nhân. Rất may, dị vật được lấy ra sớm nên không gây tổn thương trực tràng và các cơ quan khác.

20161202202716-2

Những năm gần đây, số vụ tai nạn phòng the liên quan đến dụng cụ tình dục ngày càng gia tăng, đặc biệt trong giới đồng tính nam.  Ảnh minh họa.

Bác sĩ Dũng nhìn nhận, xu hướng sử dụng dụng cụ tình dục với mục đích làm tăng hưng phấn ngày càng trở nên phổ biến, nhất là ở thành thị. Một số người còn tự chế ra dụng cụ hoặc sử dụng dưa leo để thay thế. Bác sĩ ghi nhận những năm gần đây số vụ tai nạn phòng the liên quan đến dụng cụ tình dục ngày càng gia tăng, đặc biệt trong giới đồng tính nam. 

Các bác sĩ ở một số bệnh viện khác tại TP.HCM cũng ghi nhận nhiều bệnh nhân nam gặp sự cố khi "tự sướng" bằng dưa leo. Một bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân Gia Định kể, vừa điều trị cho một chàng gay gặp nạn do thói quen thủ dâm này.

Trong lúc cao trào, quả dưa leo gãy làm đôi, một nửa lọt sâu vào trực tràng bệnh nhân gây tắc nghẽn ống tiêu hóa. Bác sĩ phải bơm thuốc vào trực tràng và chờ một thời gian cho quả dưa leo phân hủy hoàn toàn.

Các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên từ bỏ hành vi tự sướng nguy hiểm này.

Video: Máu đẻ của loài khỉ - thần dược phòng the hay thứ huyễn hoặc con người?

(Nguồn: VnExpress)
Bình luận
vtcnews.vn